Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique: "Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới trong nhiều năm nữa"

Thứ Hai 06/05/2013 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trước màn trình diễn siêu hạng của Lionel Messi trong trận đấu với Real Betis vào cuối tuần qua, hậu vệ của Barcelona - Gerard Pique đã đăng đàn để ca ngợi người đồng đội và đồng thời phản bác lại những ý kiến của HLV Tito Vilanova về tương lai của đội bóng chủ sân NouCamp.

 Leonel Messi đã phải làm khán giả bất đắc dĩ trên băng ghế dự bị trong trận thua muối mặt của Barcelona ở lượt về bán kết Champions League với Bayern Munich vào hồi giữa tuần qua, nhưng anh đã trở lại với một màn thể hiện cực kỳ đẳng cấp trong trận đấu vào tối chủ nhật với cú đúp vào lưới của Real Betis. 

Theo Pique, nếu cứ thi đấu như trong trận đấu với Real Betis thì Messi sẽ tiếp tục chiếm lĩnh danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới trong nhiều năm nữa.

 "Chúng ta biết rằng Leo là cầu thủ hay nhất thế giưới vào thời điểm hiện nay và nếu cậu ấy tiếp tục chơi hay như thế này thì cậu ấy vẫn sẽ hay nhất thế giới trong nhiều năm nữa. Cậu ấy luôn biết cách tỏa sáng ở thời điểm cần thiết nhất." Pique nói với các phóng viên.

Barca rõ ràng phụ thuộc vào Messi rất nhiều.
Theo Pique, Messi sẽ tiếp tục là cầu thủ hay nhất thế giới trong nhiều năm nữa

 Bên cạnh đó, hậu vệ người Tây Ban Nha còn thảo luận thêm những ý kiến của HLV Tito Vilanova về việc cần có những thay đổi ở Noucamp trong thời gian tới.

 "Tôi luôn tôn trọng những ý kiến của Tito, ông ấy đã là thầy của tôi khi tôi còn là một chú nhóc. Tôi không cảm thấy khó chịu vì những ý kiến của ông ấy, bởi vì ông ấy là HLV và ông có quyền để đưa ra những ý kiến của mình. Tuy nhiên tôi cho rằng, chúng tôi cần có sự cải thiện ở mùa giải tới, dù là ở mức độ cá nhân hay ở mức độ tập thể. Tất cả chúng tôi cần phải cải thiện cách chơi của mình để Barcelona trở lại với hình ảnh quen thuộc." Pique chốt lại buổi họp báo.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X