Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pique: ‘Trải nghiệm tại MU không hề vô ích!’

Chủ Nhật 17/11/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique chia sẻ rằng quãng thời gian 4 năm từ khi còn là một cầu thủ trẻ ở Manchester United đã giúp anh đạt tới đẳng cấp ngày hôm nay.

Huyền thoại sống của Barcelona hầu như không để lại ấn tượng ở Quỷ đỏ song anh khẳng định trải nghiệm ở đây là đáng giá.

Gerard Pique gia nhập MU từ học viện của Barcelona khi còn là một cầu thủ 17 tuổi vào năm 2004. Nhưng suốt 4 năm ở sân Old Trafford, trung vệ này chỉ xuất hiện 13 lần cho đội 1 của họ trước khi trở lại CLB cũ theo tiếng gọi của HLV Pep Guardiola.

Gerard Pique ‘Trải nghiệm tại MU không hề vô ích!’ hình ảnh
Gerard Pique khi còn chơi cho MU

Dù thiếu cơ hội ra sân, Pique đã được tập luyện cùng những tên tuổi như Wayne Rooney hay Cristiano Ronaldo và được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson. Đến giờ, khi đã thành danh, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn cảm thấy kinh nghiệm thu được ở MU đã giúp ích cho mình.

Pique nói với tờ Observer: “Khi tôi chia tay bạn bè sau 4 năm ở Manchester United, cảm giác thật khó chịu. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Ở đó, tôi đã có rất nhiều sự trưởng thành. Tôi là chính mình trong quãng thời gian ở Manchester United, mặc dù tôi không ra sân nhiều.”

“Tuy nhiên, ở vị trí của tôi có 2 trung vệ hàng đầu thế giới lúc bấy giờ là Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Được trở về nhà và có được sự nghiệp như bây giờ là một niềm vui lớn và tôi rất tự hào về điều đó.”


Pique đã giành được 28 danh hiệu cùng Barca bao gồm 8 tại La Liga và 3 tại Champions League. Bên cạnh đó, trung vệ này cũng từng vô địch World Cup và Euro cùng với ĐT Tây Ban Nha.

Pique chưa có kế hoạch giải nghệ, nhưng không muốn chơi cho CLB nào khác. Anh nói thêm: “Ngay bây giờ, suy nghĩ của tôi là cống hiến hết sức có thể cho bóng đá. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình theo cách tốt nhất có thể. Tôi không biết liệu còn 1, 2 hay 5 năm nữa. Nhưng tôi hạnh phúc ở Barcelona.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X