Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Georginio Wijnaldum thừa nhận một điều khi rời Liverpool

Thứ Hai 14/03/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Georginio Wijnaldum thừa nhận rằng việc rời Liverpool để gia nhập PSG Hè năm ngoái là một sai lầm.
Hè năm ngoái, tiền vệ Georginio Wijnaldum rời Liverpool đến PSG. Việc The Kop không đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu là lý do khiến anh quyết định rời đi. Anh hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở đội bóng nước Pháp. 
 
Georginio Wijnaldum không chứng tỏ khả năng ở PSG

Georginio Wijnaldum không chứng tỏ khả năng ở PSG


Dù được kỳ vọng rất nhiều, song đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ sinh năm 1990 thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM đội bóng thủ đô Paris. Mauricio Pochettino không trọng dụng cựu cầu thủ của Liverpool, điều khiến Wijnaldum được báo chí xác nhận về việc bất mãn ở CLB mới. 

Nhiều nguồn tin còn cho rằng cầu thủ này bí mật đàm phán với Arsenal, qua đó trở lại Premier League ở Hè 2022. Trong một chia sẻ mới nhất, Georginio Wijnaldum thừa nhận rằng việc rời Liverpool để gia nhập PSG Hè năm ngoái là một sai lầm.

Anh nói với hãng tin tức Hà Lan NOS: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định rời Liverpool. Tôi không thể nói rằng tôi hoàn toàn hạnh phúc, bởi vì tình hình không như tôi muốn. Nhưng đó là bóng đá và tôi sẽ phải học cách đối phó với điều đó. Tôi là một chiến binh. Tôi phải luôn lạc quan và làm việc chăm chỉ để xoay chuyển tình thế."

"Tất nhiên, tôi không hài lòng với tình hình hiện tại. Nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi phải đối mặt với mọi thử thách. Tôi thực sự mong chờ bước tiến mới và sau đó điều này xảy ra. Điều đó rất khó khăn."
Điểm tin bóng đá tối 13/3: MU chấp nhận thất bại vụ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 13/3: MU chấp nhận thất bại vụ Haaland
MU chấp nhận thất bại vụ Haaland, Salah muốn ở lại Premier League kể cả khi rời Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 13/3.
Andy Robertson đưa Luis Diaz lên mâyAndy Robertson đưa Luis Diaz lên mây
Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool đã dành cho tiền đạo Luiz Diaz những lời khen, ngôi sao người Colombia đang chơi rất tốt ở sân Anfield.
“Bom tấn” Liverpool bất tỉnh sau pha va chạm kinh hoàng“Bom tấn” Liverpool bất tỉnh sau pha va chạm kinh hoàng
Tiền đạo Luiz Diaz của Liverpool đã bị choáng sau pha va chạm cực mạnh với thủ môn Robert Sanchez của Brighton, rất may là anh có thể tiếp tục thi đấu.
Jurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Mohamed SalahJurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Mohamed Salah
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Brighton, HLV Jurgen Klopp tiết lộ tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương nhẹ và chưa biết có ra sân trước...
Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước BrightonNhững con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Brighton
Không có bất ngờ ở trận đấu Brighton vs Liverpool, The Kop chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X