Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Georginio Wijnaldum so sánh giữa PSG và Liverpool

Thứ Ba 09/11/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã chỉ ra sự khác nhau giữa PSG và Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan đang duy trì phong độ cao ở đội bóng nước Pháp.

Georginio Wijnaldum nói về PSG và Liverpool


Hè năm nay, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã quyết định rời Liverpool khoác áo PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Klopp rất muốn giữ cầu thủ sinh năm 1990 ở lại, song mức lương quá cao mà tiền vệ này đòi hỏi khiến đội bóng thành phố Cảng không thể đáp ứng.
 
Georginio Wijnaldum nói về PSG và Liverpool

Georginio Wijnaldum nói về PSG và Liverpool


Cập bến sân Công viên các Hoàng tử, cựu cầu thủ Newcastle đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng. Georginio Wijnaldum hiện là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Pochettino vận hành. Cầu thủ 31 tuổi đã có 2 bàn sau 17 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Sport Witness, Wijnaldum đã chỉ ra sự khác nhau giữa PSG và Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan cho biết: “Ở Liverpool, chúng tôi là một khối thống nhất. Đó là tập hợp của những cầu thủ đã chơi bên cạnh nhau trong nhiều năm”.

“Còn ở PSG, chúng tôi có khá nhiều những gương mặt mới, bởi vậy HLV cần thời gian để tìm ra một hệ thống tốt nhất, qua đó phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ. Đội hình Liverpool tiến bộ rất nhiều trước khi vô địch Champions League. Ở PSG thì giống như mùa đầu của tôi tại Liverpool, các cầu thủ tìm hiểu và làm quen với nhau. Khi các cầu thủ đã có thời gian sát cánh, tôi tin thành tích của PSG sẽ được cải thiện”.

“Về Klopp và Pochettino, họ đều là những HLV tài năng, họ khát khao chiến thắng và khát khao danh hiệu. Tôi cảm thấy rất vui khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của cả hai người”.
Trent Alexander-Arnold nhắn gửi đến các đồng đội ở LiverpoolTrent Alexander-Arnold nhắn gửi đến các đồng đội ở Liverpool
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold thất vọng sau trận thua 2-3 của Liverpool trước West Ham, anh muốn các ngôi sao của The Kop rút kinh nghiệm sau trận đấu này.
Jack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở LiverpoolJack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở Liverpool
Cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere mới đây đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Divock Origi, anh cho rằng cầu thủ người Bỉ cần được ra sân nhiều hơn.
Thủ môn Alisson bị chỉ trích sau trận thua của LiverpoolThủ môn Alisson bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool
Thủ môn Alisson đã bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool trước West Ham vì chơi không tốt trong cả 3 bàn thua.
Man City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier LeagueMan City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier League
Với những chiến thắng trước MU và Liverpool, cả Man City và West Ham đều có 3 thành viên trong đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League.
Sao West Ham mơ vô địch Premier LeagueSao West Ham mơ vô địch Premier League
Trong trận đấu tại vòng 11 Premier League, West Ham đã trở thành CLB đầu tiên đánh bại Liverpool ở mùa giải này và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X