Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thừa nhận M.U sẽ không ‘dễ xơi’ như lượt đi

Thứ Năm 21/02/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu trước trận MU vs Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan khẳng định sẽ là một bài test khó khăn hơn nhiều cho The Kop so với lượt đi Premier League mùa này.

Georginio Wijnaldum cảm nhận về một trận derby nước Anh đầy gian khó đang chờ đón Liverpool vào chủ nhật tới. Cầu thủ 28 tuổi tin rằng Manchester United đang có một luồng sinh khí mới dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer.

M.U đang vươn lên mạnh mẽ


Lên thay Jose Mourinho vào tháng 12, Solskjaer đã để lại dấu ấn đậm nét tại M.U. 13 trận đã qua trên mọi đấu trường, cựu tiền đạo lừng danh một thời giúp họ thắng tới 11, hòa 1 và chỉ thua 1. Riêng tại Premier League, M.U của Ole vẫn đang bất bại với 8 thắng, 1 hòa.

Georginio Wijnaldum phát biểu trước trận MU vs Liverpool hình ảnh
Georginio Wijnaldum lo ngại sự vươn lên của M.U

Qua đó, Quỷ đỏ bứt một mạch từ thứ 7 lên thứ 4 và sáng cửa giành vé dự Champions League mùa tới. Một chiến thắng tiếp theo của M.U vào chủ nhật này có thể làm hỏng giấc mơ vô địch Premier League của Liverpool. Trên BXH lúc này, kình địch của họ tại nước Anh xếp thứ 2 với cùng 65 điểm như Man City song xếp sau bởi kém hiệu số bàn thắng – bại.

Trong bối cảnh khủng hoảng hàng thủ bởi chấn thương, Liverpool xuất hiện liên tiếp các cú sảy chân. Họ chỉ thắng 3 trong số 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, mới nhất là trận hòa không bàn thắng với Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Wijnaldum lo ngại


Georginio Wijnaldum phát biểu trước trận MU vs Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan lường trước được sự khó khăn khi làm khách tại Old Trafford cuối tuần này. “Tôi nghĩ rằng họ sẽ có một thay đổi lớn thực sự”, Wijnaldum nói với các phóng viên, đề cập đến trận thua 3-1 của M.U trên sân Liverpool vào tháng 12 năm ngoái – lần cuối cùng Mourinho còn tại vị.

“M.U đã có một HLV mới cùng một luồng sinh khí mới. Họ đã chơi những trận đấu hay và giành được nhiều điều. Niềm tin nơi đội bóng này đang dâng cao và không giống như có vấn đề gì trước đây. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn dù chúng tôi đang rất mong chờ nó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X