Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thất vọng bởi trận thua đau đớn trước Man City

Thứ Sáu 04/01/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Man City 2-1 Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan cảm thấy thất vọng khi Liverpool để thua Man City dù chơi không tệ.

Liverpool thua đau Man City


Làm khách trước Man City ở vòng 21 Premier League, Liverpool suýt vượt lên dẫn trước ngay phút 18. Cú đá trong thế đối mặt thủ môn Ederson của Sadio Mane đưa bóng trúng cột dọc trong khi sự lóng ngóng sau đó của hàng thủ Man xanh cũng không bị trả giá.

John Stones kịp thời phá bóng ngay trước vạch vôi giúp Man City thoát bàn thua sớm. Từ đó, chủ nhà bừng tỉnh và ngày một chơi tốt hơn. Họ có 2 bàn thắng của Sergio Aguero và Leroy Sane phút 40 và 72. Pha lập công xen giữa đó của Roberto Firmino là tất cả những gì Liverpool có được.

Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Man City 2-1 Liverpool hình ảnh
Liverpool để thua Man City 2-1 ở Etihad

Chung cuộc, đội bóng của HLV Jurgen Klopp thất bại 1-2 tại Etihad. Họ bị ngắt mạch 20 trận bất bại tại Premier League và bị Man City thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu xuống chỉ còn 4 điểm.

Wijnaldum thất vọng


Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Man City 2-1 Liverpool. Tiền vệ 28 tuổi cảm thấy buồn bã khi Liverpool trắng tay trước Man City trong trận cầu quan trọng. “Tôi nghĩ đó là một trận đấu hay. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1 nhưng vẫn tạo ra cơ hội và chỉ thiếu may mắn”, Wijnaldum nói với Sky Sports.

“Chúng tôi đã không đưa được bóng vào lưới. Còn họ đã tận dụng khoảnh khắc chúng tôi phòng ngự không tốt để ghi bàn. Đôi bên đều để mất bóng liên tục và đây là trận đấu mà mọi thứ đều có thể xảy ra. Sau cùng, chúng tôi là những người thất bại và rất buồn vì điều đó.”

“Không đội bóng nào ở Premier League vui vẻ khi nhận một trận thua. Dù sao, chúng tôi cũng cần giữ sự tự tin. Tôi không cho rằng đây là một cú sốc. Khoảng cách vẫn còn là 4 điểm.”

BXH Premier LEague sau v21
BXH Premier League với tốp 6 sau vòng 21

Xem lại video tổng hợp trận Man City 2-1 Liverpool:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X