Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool thừa nhận khó nuốt trôi việc tụt lại sau Man City

Thứ Hai 04/03/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Everton 0-0 Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan thừa nhận đội bóng của mình rất thất vọng khi bị Man City vượt mặt trên BXH Premier League.

Liverpool đã giành ngôi đầu Premier League trong phần lớn mùa giải 2018/19. Họ đã từng hơn Man City tới 10 điểm trong một giai đoạn nhưng hiện đã ở lại phía sau. Đêm chủ nhật vừa qua, Liverpool đã bị hàng xóm Everton cầm hòa 0-0 trên sân khách tại vòng 29 của giải đấu.

Vẫn còn 9 vòng đấu và nhiều kịch tính phía trước. Tuy nhiên, Liverpool đang lâm vào thế rượt đuổi trong nỗ lực chấm dứt 29 năm chờ đợi chức vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên.

Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Everton 0-0 Liverpool hình ảnh

Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Everton 0-0 Liverpool


Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Everton 0-0 Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan không chắc chắn về cách họ sẽ phản ứng với việc đã lâu không làm quen với cảm giác đó.

“Đó là một điều khó nuốt trôi vì tất cả đều muốn đứng đầu bảng. Nhưng tôi không muốn nói rằng đó là một trở ngại lớn”, Wijnaldum nói với Sky Sports. “Sự thất vọng cũng là bình thường nhưng đó là tình huống đã xảy ra và chúng tôi phải đối phó với nó.”

“Chúng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và đảm bảo chúng tôi thắng phần còn lại của giải đấu. Chúng tôi phải nỗ lực và và cố gắng giành chiến thắng mọi trận đấu vì Man City cũng có tâm lý tương tự.”

“Tôi không biết đội bóng có thích bám đuổi hay không. Chúng tôi phải xem tình thế này có phù hợp với mình hơn không. Thật khó để nói. Tôi nghĩ họ đã quen với áp lực. Đối với chúng tôi, điều đó mới mẻ. Chắc chắn trong 9 trận tới, chúng tôi cống hiến hết mình và cùng xem điều gì sẽ xảy ra.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X