Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool đã có thể thắng khi tưởng chừng không thể’

Chủ Nhật 23/06/2019 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum tin rằng Liverpool đã thăng tiến vượt bậc trong mùa 2018/19 và hiện đã có thể chiến thắng những trận đấu thực sự khó khăn.

Liverpool của Jurgen Klopp đã vô địch Champions League và đạt điểm số kỷ lục CLB tại Premier League mùa 2018/19. Georginio Wijnaldum nhấn mạnh sự tiến bộ toàn diện của họ.

Liverpool và cái kết có hậu


Ở Premier League mùa 2018/19, Liverpool giành tới 97 điểm sau 38 vòng, cao chưa từng thấy trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, với việc Man City còn xuất sắc hơn với 98 điểm, Lữ đoàn đỏ đành ngậm ngùi về đích thứ 2.

Georginio Wijnaldum tin rằng Liverpool đã thăng tiến vượt bậc hình ảnh
Liverpool nâng cao chiếc cúp bạc Champions League mùa 2018/19

Không lâu sau đó, Liverpool rốt cuộc đã nâng cao một danh hiệu lớn thời Klopp. Họ đánh bại Tottenham 2-0 ở chung kết Champions League với 2 bàn của Mo Salah và Divock Origi.

Wijnaldum tự hào với CLB


Georginio Wijnaldum – tác giả cú đúp giúp Liverpool đả bại Barcelona 4-0 ở bán kết lượt về Champions League tin rằng đội bóng của mình đang đi đúng hướng. “Chúng tôi đã phát triển rất nhiều”, tiền vệ người Hà Lan nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Bạn có thể thấy điều đó không chỉ với kết quả mà còn là cách chúng tôi chơi.”

“Chúng tôi đã phát triển trong suốt mùa giải. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và đã chiến thắng những trận đấu khó khăn. Trong quá khứ, điều đó hiếm gặp. Nếu chúng tôi không chơi thực sự tốt, chúng tôi đã không chiến thắng những trận cầu gian khó đến vậy.”

tien ve Georginio Wijnaldum
Wijnaldum cảm nhận rõ sự tiến bộ từ Liverpool

“Nhưng mùa này, chúng tôi đã chiến thắng những trận đấu đó. Chúng tôi đã học được rất nhiều. Mọi người đều có sự tiến bộ so với trước đây.”

Liverpool có thành tích phòng ngự tốt nhất tại Premier League mùa trước. Những cầu thủ như Alisson Becker và Virgil van Dijk luôn chứng tỏ được sự chắc chắn của mình. Van Dijk đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA vì phong độ tuyệt vời và khiến Wijnaldum - người đồng đội trên tuyển Hà Lan phải kinh ngạc.

“Điều khiến tôi ấn tượng nhất với Virgil là sự ổn định, anh ấy hầu như không phạm sai lầm”, cầu thủ này tiếp tục. “Anh ấy đã chơi tốt ở Celtic và Southampton trước khi phát triển mạnh ở Liverpool. Có Virgil, các cầu thủ khác chơi tốt hơn, các hậu vệ bên cạnh phòng ngự tốt hơn và các cầu thủ phía trước cũng vậy bởi bạn luôn có cảm giác an toàn phía sau.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X