Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool xứng đáng có một danh hiệu mùa này!’

Thứ Năm 16/05/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum nói về Liverpool mùa 2018/19. Tiền vệ người Hà Lan tin rằng họ xứng đáng có một danh hiệu sau những gì đã thể hiện.

Georginio Wijnaldum tin rằng chức vô địch Champions League sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực đã qua của Liverpool trong mùa giải này.

Liverpool thất bại ở Premier League


Ở Premier League mùa 2018/19, Liverpool đã kiếm được tới 97 điểm, một kỷ lục trong lịch sử của họ tại hạng đấu cao nhất nước Anh. Tuy nhiên, trước một Man City quá xuất sắc và ổn định với 98 điểm, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đành ngậm ngùi đứng thứ 2.

Georginio Wijnaldum nói về Liverpool mùa 201819 hình ảnh
Liverpool chỉ về đích thứ 2 tại Premier League 2018/19

Dù vậy, Liverpool vẫn có hy vọng giành một danh hiệu lớn khác là Champions League khi mùa thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết. Sau thất bại 3-1 trước Real Madrid mùa trước với 2 sai lầm đáng trách của thủ môn Loris Karius, The Kop sẽ có cơ hội làm lại khi gặp Tottenham ở Madrid vào ngày 1/6 tới.

Wijnaldum muốn vô địch Champions League


Georginio Wijnaldum là người hùng của Liverpool ở bán kết lượt về Champions League với Barcelona khi lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của họ. Qua đó, The Kop lách qua khe cửa hẹp để vào chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

‘Liverpool xứng đáng có một danh hiệu mùa này!’ hình ảnh 2

Georginio Wijnaldum nói về Liverpool mùa 2018/19


Georginio Wijnaldum nói về Liverpool mùa 2018/19 tin rằng một chiến thắng trước Tottenham ở chung kết Champions League sẽ là phần thưởng cho họ sau những nỗ lực suốt gần một năm. “Nếu bạn nhìn lại sau mùa này, tôi nghĩ mọi người sẽ nhận ra chúng tôi đã có một mùa thực sự tốt, một mùa tuyệt vời”, Wijnaldum nói trên trang web của Liverpool.

“97 điểm, chúng tôi thường sẽ trở thành nhà vô địch. Nhưng trong trường hợp này, Man City có hơn 1 điểm và họ trở thành nhà vô địch. Nhìn chung, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một mùa giải tốt và bây giờ là thử thách để kết thúc với một danh hiệu.”

“Sẽ rất buồn nếu chúng tôi kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu. Đặc biệt, tôi nghĩ chúng tôi đã có sự ổn định trong mùa giải này và chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi xứng đáng có một danh hiệu. Chúng tôi đã cống hiến hết những gì mình có thể.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X