Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool chỉ ra mấu chốt vô địch lượt đi Premier League

Thứ Bảy 29/12/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum nhận xét về Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan cho biết phương án xoay vòng đội hình của HLV Jurgen Klopp đóng vai trò chìa khóa giúp họ bất bại tại Premier League tới lúc này.

Liverpool bất bại ở Premier League


Những sự đầu tư mạnh tay của Liverpool hè này mang lại hiệu quả trông thấy. Tại Champions League, Lữ đoàn đỏ đã giành quyền lọt vào vòng 1/8 gặp Bayern Munich. Tại Premier League, họ bất bại cả 19 vòng đấu đã qua (thắng 16, hòa 3) và giành chức vô địch lượt đi.

Trên BXH lúc này, Liverpool nhiều hơn 2 đội xếp sau là Tottenham và Man City lần lượt 6 và 7 điểm. Chưa khi nào trong kỷ nguyên Premier League, The Kop tạo ra lợi thế lớn đến vậy trong cuộc đua vô địch giải đấu.

Georginio Wijnaldum nhận xét về Liverpool và ưu điểm hình ảnh

Georginio Wijnaldum nhận xét về Liverpool và bí quyết chiến thắng


Wijnaldum chỉ ra mấu chốt


Georginio Wijnaldum nhận xét về Liverpool. Tiền vệ 28 tuổi cho biết những giải pháp xoay vòng đội hình của HLV Jurgen Klopp đóng vai trò quan trọng giúp họ bất bại tại Premier League tới lúc này.

“Chúng tôi muốn giữ cho các thành viên có sự tươi mới cho đến cuối mùa giải vì kể từ khi tôi ở đây, chúng tôi gặp nhiều xui xẻo bởi những chấn thương”, Wijnaldum nói thêm. “Đội bóng đang vận hành khá tốt với những phương án xoay vòng.”

“Mọi người đều cố gắng làm hết sức mình khi ra sân. Cho đến lúc này, mọi thứ vẫn đang diễn ra tốt đẹp và hy vọng điều đó sẽ diễn ra cho đến cuối mùa giải. Bạn có thể thấy điều đó trong tập luyện. Tôi nghĩ mọi người đều muốn ra sân, nhưng bạn phải trải qua rất nhiều trận đấu và phong cách chơi với cường độ cao đôi khi yêu cầu bạn nghỉ ngơi.”

Wijnaldum nói thêm: “Theo cách đó, các cầu thủ có được sự sung mãn. Mọi thành viên đều muốn ra sân, nhưng quyết định sau cùng thuộc về HLV trưởng. Đôi khi bạn không hoàn toàn thích thú với quyết định đó, nhưng Klopp biết điều gì là tốt nhất cho đội bóng.”

“Cho đến bây giờ mọi việc diễn ra khá tốt. Mọi người nghỉ ngơi khi họ cần và cường độ hoạt động vẫn giữ nguyên ở trên sân. Tôi nghĩ đó là do sự pha trộn của nhiều thứ. Trong huấn luyện, sự chuyên nghiệp của các cầu thủ và cách chúng tôi giúp đỡ lẫn nhau. Chúng tôi đã nhận được kết quả cần thiết.”

Nhận định Liverpool vs Arsenal (0h30 ngày 30/12): Bữa tiệc tất niên thịnh soạn
Không còn gì tuyệt vời hơn một chiến thắng ấn tượng trước đối thủ lớn như Arsenal để kết thúc một năm 2018 thành công rực rỡ cho Liverpool.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X