Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Georginio Wijnaldum: "Liverpool cần học theo Chelsea"

Thứ Tư 19/07/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Georginio Wijnaldum cho rằng Liverpool cần chấp nhận những chiến thắng xấu xí nếu muốn thành công như Chelsea mùa trước.

 
Dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp, Liverpool đang triển khai lối chơi Gegen-pressing thiên về tấn công áp đảo đối thủ. Tuy nhiên theo Georginio Wijnaldum đánh giá, không phải lúc nào The Kop cũng có thể vừa đá đẹp vừa giành chiến thắng, mà đôi khi phải chấp nhận chiến thắng theo kiểu thực dụng như Chelsea mùa trước.
 
Georginio Wijnaldum muon Liverpool thi dau on dinh hon.
Georginio Wijnaldum muốn Liverpool thi đấu ổn định hơn.

Chia sẻ trên Daily Mail trong chuyến du đấu hè 2017 tại Hong Kong, Georginio Wijnaldum cho biết: "Chúng tôi phải đọc trận đấu tốt hơn. Bạn cần gì để chiến thắng? Không phải lúc nào bạn cũng có thể thắng đẹp, mà Chelsea là một điển hình".
 
"Mùa trước, họ là đội bóng tốt nhất, họ biết phải làm gì. Thế nên chúng tôi cũng phải biết được mình nên làm gì. Liverpool phải chắc chắn rằng đã họ được những kinh nghiệm từ quá khứ và chứng tỏ nó ở mùa này. Từ những sai lầm trước kia, chúng tôi sẽ rút ra bài học để làm mọi thứ tốt hơn nữa".
 
"Tôi nghĩ Liverpool hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch khi sở hữu một đội hình có chất lượng, điều duy nhất cần làm là sửa chữa những sai lầm của mùa trước".
 
Mùa trước, Chelsea thi đấu dựa trên sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, đồng thời không phải lúc nào cũng tìm cách áp đảo đối thủ. Còn Liverpool suýt nữa không lọt vào top 4 khi cố gắng áp đảo đối thủ, để rồi dễ đánh mất điểm trước những đội bóng yếu chơi phòng ngự phản công.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X