Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị chỉ trích, Wijnaldum đáp trả mạnh mẽ

Thứ Ba 20/08/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum chia sẻ về Liverpool, cầu thủ người Hà Lan vẫn đánh giá cao sự khởi đầu của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải 2019/20.

Liverpool đang đi đúng hướng


4 trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2019/20, Liverpool đều không thể giữ sạch lưới. Hàng thủ chắc chắn nhất Ngoại hạng Anh mùa trước đang đem đến sự lo lắng rất lớn. Liverpool giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, song những chiến thắng của họ không quá thuyết phục.
Wijnaldum chia sẻ về Liverpool giai đoạn đầu mùa giải 201920 hình ảnh

Wijnaldum khẳng định Liverpool vẫn đang đi đúng hướng


Ở trận đấu với Southampton, Liverpool phải chật vật mới có được chiến thắng 2-1. Trước đó họ chỉ đánh bại Chelsea trên chấm 11m ở Siêu cúp châu Âu. Nhiều NHM và chuyên gia có thể đang lo lắng về sức mạnh của Liverpool, song những ngôi sao của họ vẫn cảm thấy tự tin.

Wijnaldum chia sẻ về Liverpool, cầu thủ người Hà Lan vẫn đánh giá cao sự khởi đầu của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải 2019/20.

“Chúng tôi đã đều đặn giành những chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất. Không phải lúc nào bạn cũng có thể giành những chiến thắng với những tỷ số cách biệt, chúng tôi đang trải qua lịch thi đấu dày đặc và việc đội bóng thu về những kết quả tốt khiến tôi hài lòng”.

“Chúng tôi vẫn đang cải thiện, đội bóng vẫn đang nỗ lực không ngừng. Nhưng xin nhắc lại, điều quan trọng là phải thu thập càng nhiều điểm cho đến khi bạn đạt phong độ tốt nhất. Chúng tôi gặp những khó khăn, nhưng quan trọng là đội bóng có 6 điểm tuyệt đối trước Norwich và Southampton”.

“Rất khó để giành chiến thắng thuyết phục trong tất cả những trận đấu, nhưng chúng tôi chỉ cần đảm bảo rằng chúng tôi thắng các trận đấu. Mục tiêu tiếp theo của Liverpool là 3 điểm trước Arsenal, chúng tôi sẽ phải làm mọi cách đem đến niềm vui cho NHM trong trận đấu tại Anfield”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X