Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Georginio Wijnaldum là bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool ở Hè 2021”

Thứ Sáu 02/04/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Georginio Wijnaldum, ông cho rằng Liverpool cần phải giữ bằng được cầu thủ người Hà Lan.

Liverpool được khuyên giữ chân Georginio Wijnaldum


Tiền vệ Georginio Wijnaldum cập bến Liverpool vào năm 2016 từ Newcastle, từ đó đến nay anh luôn đá ít nhất 40 trận/mùa trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1990 ra sân 40 lần và ghi 3 bàn.
 
Liverpool được khuyên giữ chân Georginio Wijnaldum

Liverpool được khuyên giữ chân Georginio Wijnaldum


Khi mà nhiều cầu thủ của Liverpool có dấu hiệu sa sút, cầu thủ người Hà Lan vẫn duy trì sự ổn định. Anh luôn là ưu tiên hàng đầu nơi tuyến giữa của HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đang đứng trước khả năng mất cầu thủ 30 tuổi.

Hợp đồng của Wijnaldum với Liverpool chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. HLV Klopp thừa nhận muốn giữ cầu thủ người Hà Lan ở lại, Liverpool cũng có những cuộc đàm phán với Wijnaldum, nhưng hai bên không tìm được điểm chung ở bản hợp đồng mới.

Cựu sao Newcastle muốn 200.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, nhưng Liverpool không đồng ý. Chứng kiến cầu thủ 30 tuổi sắp hết hạn hợp đồng với The Kop, Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đã tỏ ra lo lắng. Ông nói:

“Những thống kê cho thấy Wijnaldum thực sự quan trọng với Liverpool. Cậu ấy không chỉ tài năng mà còn sở hữu một tinh thần thi đấu tuyệt vời, cậu ấy cũng có những tố chất của một thủ lĩnh. Liverpool cần làm mọi cách để giữ chân cậu ấy”.

“Theo quan điểm của tôi, Wijnaldum là bản hợp đồng tốt nhất cho Liverpool ở Hè 2021. Tôi chắc chắn Jurgen Klopp không muốn mất cậu ấy, ông ấy rất khó tìm kiếm người thay thế Wijnaldum. Hãy nhìn Thiago thì sẽ rõ, không nhiều cầu thủ phù hợp với lối chơi được Klopp vận hành ở Liverpool”.
Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs LiverpoolJoe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool trên sân Emirates nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole đã dự đoán kết quả trận đấu...
Lộ danh sách 6 cái tên rời Liverpool ở Hè 2021Lộ danh sách 6 cái tên rời Liverpool ở Hè 2021
Sau một mùa giải không được như kỳ vọng, Liverpool nhiều khả năng sẽ cải tổ đội hình ở Hè 2021. Rất nhiều cái tên đứng trước khả năng phải chia tay sân Anfield.
Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?
Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã nhận định về trận đấu này.
Sát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với ArsenalSát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với Arsenal
Tiền đạo Duvan Zapata được liên hệ với Chelsea và Liverpool trong vài tuần gần đây. Và cầu thủ 30 tuổi của Atalanta cũng không giấu giếm mong muốn được chơi ở...
Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid, Mohamed Salah phản ứng thế nào?Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid, Mohamed Salah phản ứng thế nào?
Eden Hazard không đóng góp được nhiều cho Real Madrid bởi những chấn thương, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã lên tiếng động viên cựu sao Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X