Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên khiến các ngôi sao của Liverpool bất ngờ trong những buổi tập

Thứ Ba 16/06/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Milner luôn khiến các đồng đội ở Liverpool phải bất ngờ về cường độ tập luyện, đó là tiết lộ từ Georginio Wijnaldum.

Wijnaldum hết lời khen ngợi James Milner


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ James Milner luôn là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Klopp ở Liverpool. Ngôi sao người Anh rất đa năng, anh có thể đá ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu.
Wijnaldum tiết lộ bất ngờ về tiền vệ James Milner hình ảnh

Georginio Wijnaldum khen ngợi James Milner


Mặc dù đã bước sang tuổi 34, song cầu thủ người Anh vẫn duy trì sự sung sức. Anh luôn thể hiện tinh thần thi đấu rất cao. 4 mùa giải gần đây nhất James Milner đều ra sân trên 40 lần trong màu áo đội chủ sân Anfield, từ đầu mùa giải 2019/20 anh có 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tính ra, Milner đang có mùa giải thứ 18 ở Premier League, trước khi khoác áo Liverpool anh từng chơi cho Leeds, Newcastle, Aston Villa và Man City. Cầu thủ sinh năm 1986 đã có tổng cộng 534 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Bí quyết giúp James Milner sung sức ở tuổi 34 vừa được đồng đội ở Liverpool, Georginio Wijnaldum tiết lộ. Ngôi sao người Hà Lan nói với Sky Sports:

"Ở tuổi 34, James Milner có một cơ thể săn chắc. Các chỉ số về sức khỏe, sức bền và tốc độ của anh ấy đều rất tốt. Luôn rất khó khăn mỗi khi đối đầu với anh ấy. Bí quyết giúp anh ấy sung sức ở tuổi 34 là tập luyện và tập luyện".

"Anh ấy tập trung trong những buổi tập, khối lượng tập luyện của Milner là rất lớn. Chúng tôi đều cảm thấy bất ngờ với những gì anh ấy thể hiện trong những buổi tập. Tôi nghĩ anh ấy vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao trong một thời gian dài".

James Milner duy trì cường độ tập luyện rất lớn ở tuổi 34


James Milner đang đứng trước cơ hội cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. The Kop chỉ cần thắng 2 trong 9 vòng còn lại là chắc chắn lên ngôi.

Steven Gerrard muốn Liverpool làm điều đặc biệt với HLV Klopp?
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã yêu cầu Liverpool dựng tượng HLV Jurgen Klopp bên ngoài sân Anfield nếu The Kop vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Khi nhìn về quá khứ, Liverpool sẽ nhận ra: “Chức vô địch đáng để đợi chờ”
Có một sự trùng hợp khá kỳ lạ giữa hai mùa giải dài nhất này của bóng đá Anh, đó là nó đều đến khi nước Anh đang trải qua cơn nguy biến. Câu chuyện của mùa...
Chelsea có lý do để lo lắng về sức mạnh của MU
Cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đánh giá rất cao sức mạnh của MU vào thời điểm hiện tại. Anh cho rằng Chelsea nên cảm thấy lo lắng một khi Quỷ...
Huyền thoại Liverpool trách cứ vì để tuột Timo Werner
Dù thương vụ tiền đạo Timo Werner đã trôi qua được một thời gian, nhưng người Liverpool vẫn có lý do để tiếc nuối với quyết định của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X