Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez trở lại Manchester

Thứ Bảy 30/07/2022 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Cristiano Ronaldo và người đại diện trở lại Manchester để đàm phán tương lai với MU thì bạn gái của anh Georgina Rodriguez cũng đã có mặt ở xứ sở sương mù. 

Georgina Rodriguez được nhìn thấy tắm nắng ở Tây Ban Nha cách đây 2 tuần. Trong khi bạn trai Cristiano Ronaldo tập luyện riêng ở Bồ Đào Nha thì người đẹp và các con lại ở Tây Ban Nha. Mới đây, CR7 và người đại diện trở lại Manchester để đàm phán tương lai với MU.

Ngôi sao người Bồ mong muốn được rời Old Trafford ở Hè 2022, anh muốn được thi đấu ở Champions League. Hiện Atletico Madrid là đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Bồ. Về phía MU, họ vẫn muốn giữ cầu thủ sinh năm 1985 ở lại.

Georgina Rodriguez tro lai Manchester

Georgina Rodriguez trở lại Manchester

Sau khi Cristiano Ronaldo và người đại diện trở lại Manchester để đàm phán tương lai với MU thì bạn gái của anh Georgina Rodriguez cũng đã có mặt ở xứ sở sương mù. Người đẹp 28 tuổi đăng ảnh trên Instagram chụp bầu trời Manchester xám xịt, nhiệt độ ở thành phố này là 18 độ C. 

Đó là một mức giảm mạnh so với Madrid, nơi đã chứng kiến nhiệt độ ở mức trên 30 độ C. Georgina cũng thể hiện sự quan tâm của mình đối với Ronaldo, theo đó có 2 cốc cà phê chữ C và G sánh đôi bên cạnh một đĩa bánh.

Georgina được cho là muốn Ronaldo trở lại Tây Ban Nha thi đấu, nơi Atletico là lựa chọn lý tưởng. MU sẽ đá giao hữu với đội bóng của Diego Simeone nhưng CR7 vắng mặt. Anh không cùng các đồng đội tới Na Uy để giao hữu với đội bóng thành Madrid.

Cristiano Ronaldo ngầm xác nhận sẽ trở lại khoác áo MU trong trận đấu với Rayo Vallecano vào Chủ nhật tại Old Trafford, đây sẽ là trận đầu tiên của anh cho Quỷ đỏ ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X