Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez tiết lộ lần đầu đến nhà của Ronaldo

Thứ Ba 25/01/2022 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez tiết lộ rằng cô thậm chí bị lạc khi lần đầu tiên tới biệt thự của tiền đạo Ronaldo tại thành phố Madrid của Tây Ban Nha.

Georgina Rodriguez tiết lộ bất ngờ


Trong một tiết lộ mới đây, người đẹp Georgina Rodriguez tiết lộ rằng cô từng bị lạc trong biệt thự tại thành phố Madrid của Ronaldo. Cô nói: “Tôi chỉ quen sống trong những căn hộ nhỏ, bởi vậy tôi có phần bị bất ngờ khi lần đầu tiên đến biệt thự của Ronaldo ở Madrid”.

Georgina Rodriguez tiết lộ lần đầu đến nhà của Ronaldo

Georgina Rodriguez tiết lộ lần đầu đến nhà của Ronaldo


“Tôi thậm chí bị lạc mỗi lần xuống bếp lấy nước. Thỉnh thoảng tôi mất cả nửa tiếng để trở lại phòng khách vì không biết lối đi. Có sẽ phải sau 6 tháng tôi mới biết được rõ ràng lối đi, mọi thứ ở đâu”.

Biệt thự được Georgina Rodriguez nói đến được Ronaldo mua với mức giá 4.8 triệu bảng, nó nằm ở khu La Finca sầm uất, đắt đỏ. Biệt thự của Ronaldo có nhiều phòng ngủ, có cả bể bơi trong nhà lẫn ngoài trời, ngoài ra còn có phòng chiếu phim, phòng tập thể dục và phòng để các con của anh vui chơi.

Đây là nơi chân sút Bồ Đào Nha sống trong khoảng thời gian chơi cho Real. Hiện cầu thủ người Bồ, bạn gái và các con đang sống tại thành phố Manchester. Người đẹp 27 tuổi cũng tiết lộ rất thích cuộc sống ở nước Anh, cô nói:

“Tôi thực sự thích nước Anh. Khi còn nhỏ, tôi có ước mơ sống ở London và sự thật là tôi từng trông trẻ cho một gia đình người Anh vài năm trước. Có thể trở lại nơi đây là một cơ hội tuyệt vời".

Bạn gái Ronaldo đang tích cực quảng bá cho bộ phim tài liệu về bản thân mình, bộ phim công chiếu trên nền tảng Netflix ngày 27/1, đúng ngày sinh nhật của cô.
Nghe theo Ronaldo, Man Utd chọn ra cái tên thay thế Ralf Rangnick?Nghe theo Ronaldo, Man Utd chọn ra cái tên thay thế Ralf Rangnick?
Theo Mirror, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tìm ra vị huấn luyện viên hoàn hảo thay thế Ralf Rangnick dẫn dắt Manchester United.
Harry Maguire và Mason Greenwood không được lòng RonaldoHarry Maguire và Mason Greenwood không được lòng Ronaldo
Theo The Athletic và Daily Mail, bộ đôi cầu thủ người Anh Harry Maguire và Mason Greenwood là những người không khiến Ronaldo hài lòng ở MU.
Georgina Rodriguez bị tố bạc bẽo với gia đình sau khi quen RonaldoGeorgina Rodriguez bị tố bạc bẽo với gia đình sau khi quen Ronaldo
Jesus Hernandez - cậu của Georgina Rodriguez tiết lộ rằng cháu gái đã quên những năm tháng do ông nuôi dưỡng sau khi sinh con đầu lòng với bạn trai Ronaldo.
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thắng West HamCristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thắng West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ đoàn kết và cố gắng giành thêm những chiến thắng.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Ronaldo tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Ronaldo tệ nhất
Với màn trình diễn không tốt trước West Ham, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị The Sun chấm điểm thấp nhất bên phía MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X