Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez rạng rỡ đến Old Trafford

Thứ Hai 17/10/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, người đẹp Georgina Rodriguez đăng tải hình ảnh cùng các con đến theo dõi trận đấu giữa MU và Newcastle tại Old Trafford.

Georgina Rodriguez đã quyết định cùng các con đến sân Old Trafford để theo dõi bạn trai Cristiano Ronaldo thi đấu trước Newcastle. Người đẹp nổi bật với trong chiếc váy có đường gân nhạt, áo khoác dài màu kem, đôi bốt màu be cao đến đầu gối và vòng tai có vành lớn.

Hai cô con gái Alana 4 tuổi và Eva 5 tuổi đều mặc trang phục công chúa, cả 2 đều thích thú khi đến Old Trafford theo dõi bố thi đấu. Cậu cả Ronaldo Jr cũng theo người đẹp sinh năm 1994 tới Nhà hát của những giấc mơ.

Georgina Rodriguez rạng rỡ đến Old Trafford 1
 
Georgina Rodriguez rạng rỡ đến Old Trafford 2

Georgina Rodriguez và các con rạng rỡ đến Old Trafford

Ở trận đấu với Newcastle, Ronaldo ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 đã có một trận đấu thất vọng trước khi rời sân ở phút 72 nhường vị trí cho Marcus Rashford. Số 10 sau đó có cơ hội ghi bàn ở những phút bù giờ nhưng không thể tận dụng.

Còn với Ronaldo, anh thất vọng khi rời sân mà không thể ghi bàn. Trước khi trận đấu diễn ra anh nhận phần thưởng từ Sir Alex khi có 700 bàn trong màu áo CLB. Ronaldo mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, ngoài ra anh có thêm 1 bàn ở sân chơi Europa League. Rõ ràng tuổi tác đã ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ của cầu thủ 37 tuổi. 

Chỉ có được trận hòa 0-0 trước Newcastle, MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH. Man đỏ cho thấy mục tiêu của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này có lẽ chỉ là một vị trí trong Top 4, thay vì cạnh tranh cho chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X