Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez nói lời ngọt ngào về Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 09/06/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Georgina Rodriguez đăng ảnh chụp cùng Cristiano Ronaldo trên máy bay. Cô nàng gọi bạn trai là người đàn ông trong những giấc mơ.

Georgina Rodriguez nói về Cristiano Ronaldo

Cách đây vài ngày, Georgina Rodriguez đăng ảnh tổ chức sinh nhật cho cặp song sinh Eva và Mateo trên trang cá nhân. Cặp song sinh là con riêng của CR7. Cầu thủ sinh năm 1985 bận thi đấu trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại Nations League nên không dự sinh nhật con, nhưng anh vẫn gửi lời chúc đến 2 con trên trang cá nhân.

Georgina Rodriguez cũng chúc mừng sinh nhật các con, cô yêu Eva và Mateo như con đẻ của mình. Mới nhất, trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1994 đăng ảnh chụp cùng Cristiano Ronaldo trên máy bay. Cô viết: “Vài ngày trước với người đàn ông trong những giấc mơ của tôi”.

 

Georgina Rodriguez nói lời ngọt ngào về Cristiano Ronaldo 1
Georgina Rodriguez bên cạnh Ronaldo

 

Người đẹp 28 tuổi gọi Ronaldo là người hoàn hảo, người người đàn ông trong những giấc mơ của cô. Georgina và CR7 bên nhau từ năm 2016 và có hai con gái. Họ vừa cùng nhau trải qua nỗi đau mất bé trai trong cặp song sinh.

Bạn gái của Ronaldo vừa có sắc đẹp lại vừa đảm đang, ngoài công việc kinh doanh cô còn chăm sóc bạn trai và các con. Georgina Rodriguez ở bên tiền đạo siêu sao trong những thăng trầm của sự nghiệp hơn 5 năm qua. Ronaldo cũng tiết lộ rằng một ngày nào đó anh sẽ cưới Georgina, đó là ước nguyện của mẹ anh. 

Cặp đôi hiện đã trở lại Bồ Đào Nha khi CR7 đang trong thời gian tập trung cùng ĐTQG. Sau khi những trận đấu tại Nations League trong tháng 6 này khép lại, Ronaldo cùng bạn gái và các con sẽ bước vào kỳ nghỉ. Anh sẽ có một khoảng nghỉ ngắn trước khi tập trung chuẩn bị cho loạt trận giao hữu ở Hè 2022 cùng MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X