Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez muốn Ronaldo trở lại Tây Ban Nha

Thứ Tư 20/07/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Diario Sport của Tây Ban Nha bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez rất muốn anh trở lại Tây Ban Nha.

Cristiano Ronaldo được cho là đã yêu cầu được rời MU ở Hè 2022, anh không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Man đỏ. Cầu thủ người Bồ cho rằng với tình hình hiện tại MU sẽ không thể giành những danh hiệu ở mùa giải tới.

Hàng loạt đội bóng được đồn đoán quan tâm cầu thủ 37 tuổi, trong đó có Chelsea, PSG, Barca, Atletico Madrid hay Roma. Có một đội bóng ở Ả Rập Xê Út cũng sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1985.

 

Georgina Rodriguez muon Ronaldo tro lai Tay Ban Nha
Georgina Rodriguez muốn Ronaldo trở lại Tây Ban Nha

Về phía MU, họ tuyên bố sẽ không bán Ronaldo. HLV Erik ten Hag xác nhận cầu thủ người Bồ nằm trong kế hoạch của ông ở sân Old Trafford. Theo tờ Diario Sport của Tây Ban Nha bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez rất muốn anh trở lại Tây Ban Nha.

Georgina và Cristiano gặp nhau ở thủ đô Tây Ban Nha vào năm 2016, khi tiền đạo này đang chơi cho Real. Hiện ở Tây Ban Nha, Atletico là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ CR7. Tuy nhiên, anh sẽ phải giảm lương nếu muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone. 

Simeone tin rằng Ronaldo có thể tạo ra tác động tương tự như Luis Suarez, với việc cầu thủ người Uruguay đã đưa Atletico giành chức vô địch La Liga trong mùa giải đầu tiên của mình tại Wanda Metropolitano.

Georgina được cho là ưa thích cuộc sống ở Tây Ban Nha hơn là ở Anh. Nếu có cơ hội cô muốn bạn trai trở lại Tây Ban Nha. Trước đó, Ronaldo đã có nhiều năm gắn bó với Real Madrid và cùng đội bóng này giành rất nhiều những danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X