Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez khoe thân hình gợi cảm

Thứ Hai 22/08/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mới sinh nhưng Georgina Rodriguez dường như đã lấy lại vóc dáng thon gọn, cô vừa khoe thân hình gợi cảm trong bộ đồ tập gym bó sát.

Georgina Rodriguez vừa được nhìn thấy trên đường đến phòng tập thể dục ở Cheshire. Người đẹp mặc áo sơ mi đen và quần legging xám, cô nàng 28 tuổi khoe khéo vóc dáng hoàn hảo của mình trước khi tập luyện.

Georgina thường xuyên đăng tải những bức hình khoe thân hình gợi cảm trên trang cá nhân. Dù mới sinh nhưng Georgina Rodriguez dường như đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Những bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của NHM.

Georgina Rodriguez khoe thân hình gợi cảm 1
 
Georgina Rodriguez khoe thân hình gợi cảm 2

Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez

Người đẹp sinh năm 1994 có 39 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Mới tháng trước, cô ấy đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi mặc một chiếc áo sơ mi trắng, giày cao gót màu hồng và một chiếc quần lót màu đen .

Nhưng lần này cô mặc kín hơn khi đi bộ đến phòng tập thể dục với trang phục bó sát. Các tờ báo của Tây Ban Nha vẫn cho rằng Ronaldo có thể trở lại xứ sở bò tót ở Hè 2022. Atletico Madrid là đội bóng quan tâm cầu thủ 37 tuổi.

CR7 vẫn hy vọng có thể rời đi ở Hè 2022, anh muốn được thi đấu ở Champions League. Tuy nhiên, MU quyết tâm giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1985. Ronaldo chuẩn bị bước vào trận đấu với Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23.

MU đã gây thất vọng khi để thua ở 2 vòng đấu đầu tiên. Ronaldo không đá chính trong trận thua 1-2 trước Brighton, sau đó anh ra sân ngay từ đầu trước Brentford nhưng Quỷ đỏ vẫn thua với tỷ số 0-4. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X