Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez đăng ảnh đi chơi không có Ronaldo

Thứ Tư 13/07/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân, người đẹp Georgina Rodriguez đăng ảnh đi chơi cùng các con mà không có Cristiano Ronaldo bên cạnh. 

Georgina Rodriguez đã có một ngày vui vẻ bên các con của mình, cô đăng tải lên trang Instagram cá nhân hàng loạt hình ảnh vui chơi cùng các con. Người đẹp sinh năm 1994 diện một chiếc váy lộng lẫy, vui đùa cùng các con.

Trong một bức ảnh, có thể thấy hai chị em sinh đôi Alana và Eva đang hôn lên má mẹ của Georgina. Trong một bức ảnh khác, Georgina được chụp lại khi đang trèo ra khỏi ô tô. Cristiano Ronaldo không xuất hiện trong chuyến đi lần này. CR7 vẫn chưa trở lại tập trung cùng MU, anh đang có mặt ở Bồ Đào Nha vì lý do gia đình. 

Georgina Rodriguez đăng ảnh đi chơi không có Ronaldo 1
Georgina Rodriguez đăng ảnh đi chơi không có Ronaldo 2

 

Georgina Rodriguez đăng ảnh đi chơi không có Ronaldo 3
Georgina Rodriguez đăng ảnh đi chơi không có Ronaldo

Cầu thủ 37 tuổi được cho là đã nói với các lãnh đạo của MU rằng muốn rời đi, anh không hài lòng với kế hoạch mua sắm của CLB. CR7 tin rằng với tình hình hiện tại, Man đỏ sẽ không thể giành những danh hiệu ở mùa giải tới. 

Chelsea quan tâm Ronaldo, chủ sở hữu mới Todd Boehly được cho là đang đàm phán với người đại diện của Ronaldo. Phía MU tuyên bố vẫn muốn giữ cầu thủ sinh năm 1985, Erik ten Hag thừa nhận điều này trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool ở Bangkok – Thái Lan.

Ông cho biết: “Chúng tôi đang lên kế hoạch với Cristiano Ronaldo cho mùa giải tới, tôi rất mong được làm việc với anh ấy. Tôi đã nghe thấy nhiều tin đồn, nhưng điều tôi muốn nói là anh ấy không phải để bán. Anh ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở MU. Tôi đã nói chuyện với vui vẻ với Ronaldo, chúng tôi tự tin có thể giữ anh ấy ở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X