Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách tốt nhất để Arsenal có thể giành những danh hiệu lớn

Thứ Bảy 13/03/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV George Graham, người từng dẫn dắt Arsenal từ năm 1986 đến năm 1995 đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của đội bóng cũ.

Hè năm ngoái, Arsenal đã đưa về một vài bản hợp đồng tương đối chất lượng. Cụ thể, Pháo thủ bỏ ra 45 triệu bảng để có tiền vệ phòng ngự Thomas Partey từ Atletico Madrid và cũng chi ra 27 triệu bảng để có trung vệ Gabriel từ Lille. Ngoài ra, Arsenal còn đáp ứng lương khủng để có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Willian theo diện chuyển nhượng tự do từ Chelsea.

HLV George Graham gửi lời khuyên đến Arsenal hình ảnh

Arsenal gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay


Dù đã nâng cấp đội hình, song thành tích thi đấu của Arsenal không có sự cải thiện so với mùa trước. Pháo thủ hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 12 điểm. Đội chủ sân Emirates cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh và FA Cup.

Chứng kiến Arsenal chơi không ấn tượng ở mùa giải năm nay, HLV George Graham, người từng có nhiều năm dẫn dắt đội bóng thành London chia sẻ:

"Nhiều người chỉ trích Mikel Arteta sau những kết quả không tốt của Arsenal mùa này, nhưng theo quan điểm của cá nhân tôi, cậu ấy vẫn đang làm tốt công việc của mình. Đội hình Arsenal hiện tại không thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh".

"Để có thể hướng đến danh hiệu lớn, Arteta cần có thêm những bản hợp đồng chất lượng. Arsenal sở hữu không ít cầu thủ trẻ xuất sắc, nhưng họ cần sự giúp đỡ. Arsenal cần thêm khoảng 3 bản hợp đồng lớn, mỗi người có giá từ 75-100 triệu bảng.”

Yêu cầu của HLV George Graham là quá khó với Arsenal, bởi tình hình tài chính của họ đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19. Năm ngoái, Arsenal thậm chí phải thuyết phục các cầu thủ giảm lương cũng như buộc rất nhiều nhân viên nghỉ việc.  

Andrey Arshavin chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Arsenal?Andrey Arshavin chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Arsenal?
Cựu cầu thủ Arsenal, Andrey Arshavin mới đây đã đề cập đến gương mặt xuất sắc nhất mà anh từng sát cánh trong thời gian còn khoác áo đội chủ sân Emirates.
Trước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-KaTrước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-Ka
Dàn hoả lực Tottenham vốn đã rất mạnh với song sát Harry Kane, Son Heung Min giờ lại được bổ sung thêm Gareth Bale. Điều này khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy...
VIDEO: Mourinho đổ dầu vào lửa trước đại chiến ArsenalVIDEO: Mourinho đổ dầu vào lửa trước đại chiến Arsenal
HLV Jose Mourinho đã buông những lời khó nghe với Arsenal trước thềm trận derby Bắc London rực lửa cuối tuần này.
Arteta thừa nhận “bom tấn” gặp khó khăn ở ArsenalArteta thừa nhận “bom tấn” gặp khó khăn ở Arsenal
Mikel Arteta thừa nhận Thomas Partey đã có lúc gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal. Chấn thương tác động đáng kể đến quá trình hòa nhập của bản hợp...
Dính chấn thương, Kane đối mặt nguy cơ lỡ đại chiến với ArsenalDính chấn thương, Kane đối mặt nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal
Harry Kane đã dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng Dynamo Zagreb và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu với Arsenal vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X