Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes bày tỏ khó khăn khi hòa nhập với Premier League

Thứ Hai 04/05/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Bồ Đào Nha cho biết cần có thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Anh sau khi tới hồi tháng 1.

Tiền vệ của Tottenham, Gedson Fernandes thừa nhận tốc độ của Premier League khiến anh bất ngờ.

Fernandes gia nhập Spurs


Fernandes tới Tottenham trong một hợp đồng cho mượn kéo dài 18 tháng từ Benfica vào tháng 1. Cầu thủ 21 tuổi có màn ra mắt trong trận hòa không bàn thắng tại Watford vào ngày 18 tháng 1.

Gedson Fernandes bày tỏ khó khăn khi hòa nhập với Premier League hình ảnh
Fernandes bất ngờ với môi trường Premier League

Tới nay, Fernandes đã có tổng cộng 9 trận cho Tottenham trước khi bóng đá ở Anh và châu Âu bị hoãn lại vì sự bùng phát của virus corona.

Cảm thấy khó khăn


Về trải nghiệm trong màu áo Tottenham, tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận bất ngờ trước tốc độ của bóng đá Anh dù đã quen thuộc với Premier League khi theo dõi qua TV. Fernandes nói với trang web chính thức của CLB:

“Bóng đá ở đây hoàn toàn khác với những gì tôi thấy trên TV. Khi trải qua những phút đầu tiên, tôi cảm thấy kinh ngạc mọi thứ diễn ra quá nhanh trên sân. Đó là một cái gì đó khác biệt cần tìm hiểu.”

“Về mặt tinh thần, tôi nghĩ khi bạn chơi vài phút đầu tiên của một trận đấu, bạn cảm thấy rất mệt mỏi. Sau đó bạn cảm thấy ổn, bạn cảm thấy thoải mái, vì vậy có thể chơi theo cách của mình.”

“Nhưng thời điểm ban đầu có thể nói là điên rồ. Bạn muốn thăm dò những gì đang xảy ra nhưng đồng thời bạn không có thời gian để chờ đợi và quan sát xung quanh, xem đồng đội ở đâu. Bạn luôn phải tập trung.”

“Bạn đến từ một quốc gia khác và một giải đấu khác. Bạn nghĩ cơ bản nó giống nhau nhưng thực tế thì không. Đối thủ muốn có bóng và bạn phải quyết liệt nhiều hơn thế. Mọi chuyện đều rất điên rồ.”

“Bạn phải chiến đấu nhiều hơn. Các cầu thủ dành cả cuộc sống cho trận đấu và họ đắm chìm vào nó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X