Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs đạt được thỏa thuận với mục tiêu số 1 của Chelsea

Thứ Ba 14/01/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham ký hợp đồng với Gedson Fernandes, thương vụ này sẽ được Spurs công bố chính thức ngay trong tuần này.

Tottenham sắp ra mắt bản hợp đồng mang tên Gedson Fernandes


Chấn thương dài hạn của Harry Kane khiến Tottenham buộc phải lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo mới, rất nhiều cái tên được đồn đoán có thể cập bến đội bóng thành London. Theo Sky Sports, Tottenham ký hợp đồng với Gedson Fernandes, thương vụ này sẽ được Spurs công bố chính thức ngay trong tuần này.
 
Vượt mặt Chelsea, Tottenham ký hợp đồng với Gedson Fernandes hình ảnh

Gedson Fernandes sắp tới Tottenham


Gedson Fernandes là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm lệch phải hay tiền đạo cắm đều tốt. Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng tranh chấp và khả năng sáng tạo. Đội ngũ tuyển trạch viên đã theo dõi cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu, họ đã quyết định đưa về cầu thủ này.

Chelsea cũng muốn có Gedson Fernandes. MU, Everton và West Ham cũng gia nhập cuộc đua giành ngôi sao đa năng của Benfica, song Tottenham nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trong thương vụ này. 

Đội bóng thành London sẽ mượn cầu thủ của Benfica trong vòng 18 tháng, nếu cầu thủ này chơi tốt, Spurs có thể kích hoạt điều khoản mua đứt. Benfica đánh giá cao tiềm năng của ngôi sao 21 tuổi, bởi vậy họ gài điều khoản mua đứt lên tới 65 triệu euro. 

Gedson Fernandes đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham, nhất là trong bối cảnh Harry Kane đang dính  chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Mới nhất, HLV Jose Mourinho nói về chấn thương của Harry Kane, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ 26 tuổi có thể bỏ lỡ VCK Euro 2020.

"Chúng tôi cố gắng hết sức có thể. Tottenham cập nhật tình hình của cậu ấy mỗi ngày. Theo như tôi được biết, cậu ấy sẽ trở lại vào tháng 4, nhưng vấn đề mà Kane gặp phải khá phức tạp. Cậu ấy có thể nghỉ thi đấu lâu hơn, có thể đến cuối tháng 4, tháng 5 hay đến mùa giải năm sau mới có thể trở lại”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X