Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐTT Raul Sanllehi tới TBN đàm phán tìm người thay Unai Emery

Thứ Ba 12/11/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đàm phán với HLV Luis Enrique, theo El Confidencial, Giám đốc thể thao của Pháo thủ, Raul Sanllehi đã tới Tây Ban Nha để đàm phán với cựu HLV Barca.

Arsenal chốt Luis Enrique thay Unai Emery


Sau trận thua 0-2 trước Leicester, HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn. Arsenal đã không thắng trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, chỉ giành 2 điểm. Từ vị trí thứ 3 họ đã bị đẩy xuống thứ 6, kém Top 4 khoảng cách lên tới 8 điểm.
 
Arsenal đàm phán với HLV Luis Enrique hình ảnh

Arsenal đàm phán với Enrique


Không chỉ gây thất vọng với thành tích trên sân cỏ, HLV Emery còn được cho là không được lòng các cầu thủ. Ông này khiến nội bộ đội bóng thành London chia rẽ khi loại bỏ Ozil và tin tưởng Pepe một cách thái quá. Việc tước băng thủ quân của Xhaka và bổ nhiệm Aubameyang mà không thông báo trước cũng khiến các ngôi sao của Arsenal thất vọng.

Mặc dù một số tờ báo của nước Anh tuyên bố Unai Emery vẫn được tin tưởng, song không ít nguồn tin cho rằng Pháo thủ đã âm thầm tìm HLV mới. Arsenal đàm phán với HLV Luis Enrique, theo El Confidencial, Giám đốc thể thao của Pháo thủ, Raul Sanllehi đã tới Tây Ban Nha để đàm phán với cựu HLV Barca.

Luis Enrique từng có thời gian làm việc ở Barca, ông cùng đội bóng xứ Catalan giành nhiều danh hiệu. Enrique vừa chia tay ĐT Tây Ban Nha để về ở bên con gái bị bệnh ung thư xương, nhưng rất tiếc con gái của ông đã không qua khỏi.

Arsenal dự định đáp ứng lương khủng và vẽ ra một kế hoạch dài hạn, qua đó nhận được cái gật đầu từ Luis Enrique. Giám đốc thể thao Raul Sanllehi có mối quan hệ tốt với cựu HLV Barca, ông này đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa Enrique tới sân Emirates.

Theo ESPN thì Enrique chưa sẵn sàng trở lại cầm quân. Ông này vẫn muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi sau cú sốc về mặt tinh thần. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X