Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐĐH của Chelsea muốn Mourinho dẫn dắt The Blues thêm… 10 năm

Thứ Tư 17/09/2014 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, ông Ron Gourlay, hiện đang giữ vai trò GĐĐH của đội bóng thủ đô London đã bày tỏ hy vọng muốn HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục làm việc tại sân Stamford trong vòng 10 năm tới.

Mourinho
Chelsea muốn "giữ chân" Mourinho thêm... 10 năm?

Dưới năm thứ hai của triều đại “Người đặc biệt”, Chelsea đang có màn khởi đầu vô cùng ấn tượng tại Premier League. Giành liên tiếp 4 chiến thắng, ghi tổng cộng 15 bàn, trong đó chân sút chủ lực Diego Costa đóng góp 7 bàn, đương nhiên The Blues hoàn toàn độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Với phong độ hiện tại, giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đội bóng thành London đang kỳ vọng rằng thầy trò HLV Mourinho sẽ giành được nhiều danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay.

Mới đây, GĐĐH của đội bóng chủ sân Stamford Bridge là ông Ron Gourlay cũng hết lời dành sự khen ngợi đối với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Gourlay cho rằng Mourinho là HLV phù hợp nhất với Chelsea và hoàn toàn đủ khả năng đưa The Blues vươn tới những thành công vang dội trong tương lai.

Phát biểu trên tờ London Evening Standard, Gourlay chia sẻ: “Nếu thuyết phục được Mourinho làm việc tại Chelsea thêm 10 năm nữa thì sẽ là một thành công lớn đối với cá nhân tôi cũng như ban lãnh đạo CLB. Ông ấy là một HLV giỏi, có đủ phẩm chất của một nhà cầm quân hàng đầu thế giới”.

“Hãy nhìn cái cách mà Mourinho đối phó với giới truyền thông, luôn khôn ngoan và tỉnh táo. Ông ấy cũng có thể giúp các cầu thủ giải tỏa được áp lực và đưa đội bóng đến chiến thắng. Không ai khác, Mourinho chính là người phù hợp nhất cho Chelsea vào thời điểm này. Tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp CLB giành được những danh hiệu trong thời gian tới”.

Hiện tại, sau một mùa Hè với sự bổ sung chất lượng từ các tân binh như Diego Costa hay Cesc Fabregas, Chelsea đang cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ trong lối chơi của mình. Không còn quá nặng nề về phòng ngự như trước đây, The Blues đã chủ động hơn rất nhiều trong khâu tấn công và đặc biệt hiệu quả ở các tình huống dứt điểm cuối cùng.

Đêm nay, thầy trò HLV Mourinho cũng có cuộc tiếp đón Schalke 04 trong lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League. Với phong độ bùng nổ, đội hình đồng đều ở tất cả các tuyến cộng thêm lợi thế sân nhà, gần như chắc chắn 3 điểm sẽ thuộc về Chelsea.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X