Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gãy xương bàn tay, Van der Sar nghỉ thi đấu 2 tháng

Thứ Tư 05/08/2009 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với NHM Quỷ đỏ trước thềm trận tranh siêu cúp nước Anh vào chủ nhật này, cũng như thời điểm bắt đầu khởi tranh mùa giải mới đã cận kề.

Chấn thương của Van der Sar nặng hơn dự kiến ban đầu của bác sỹ

Chủ nhật này, MU sẽ gặp Chelsea trong trận tranh siêu cúp nước Anh “Community Shield Cup”. Thế nhưng, trong tay HLV Ferguson lại không có thủ thành số 1 người Hà Lan, Van Der Sar. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần vì gãy xương bàn tay trong trận chung kết Audi Cup với Bayern Munich vào giữa tuần trước. Thông tin được tờ The Sun đăng tải sáng nay. Đây là mất mát lớn của MU, vì còn nhớ trong trận tranh siêu cúp 2 năm trước với Chelsea, chính anh là người đã đẩy được 2 quả penalty giúp Quỷ đỏ đánh bại The Blues (Chelsea đá hỏng 3 quả).

Sắp tới Van der Sar sẽ phải trải qua 1 ca phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu trong khoảng 5 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. Thay thế Van Der Sar sẽ là thủ thành trẻ Ben Foster, người cũng vừa được HLV Capello gọi vào danh sách ĐT Anh, tuy nhiên anh lại chưa chiếm được lòng tin của NHM khi mắc hàng loạt lỗi sơ đẳng trong tua du đấu châu Á của nhà vô địch nước Anh; điển hình như pha khống chế bóng lóng ngóng dẫn tới bàn thua trong trận đấu gặp Malaysia vừa qua.

Trước đó, Van der Sar từng tiết lộ rằng có thể anh sẽ rút lại quyết định “treo găng” vào cuối mùa giải này khi kết thúc hợp đồng hiện tại với MU. Sau khi chuyển tới MU năm 2005, Van der Sar nhanh chóng khẳng định tài năng của mình và góp công không nhỏ trong những chiến tích của “Quỷ đỏ” gần đây. Sự chắc chắn và kinh nghiệm của cựu thủ môn Fulham này khiến HLV Ferguson đánh giá anh là sự thay thế hoàn hảo nhất cho huyền thoại Peter Schmeichel.

  • Phong Hải (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X