Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây thảm họa, David Luiz vẫn mặt dày đòi hợp đồng 2 năm

Thứ Sáu 19/06/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Sun, trung vệ David Luiz đã chuẩn bị sẵn những yêu sách trước màn gặp mặt với Arsenal để nói chuyện về tương lai vào cuối tháng này.
Thứ Ba tuần sau là hạn chót để Arsenal giải quyết tương lai của David Luiz. Và tin đồn từ tờ The Sun khẳng định cầu thủ người Brazil mong muốn được trao một bản hợp đồng mới với thời hạn 2 năm.

Arsenal có thể gia hạn tạm thời với David Luiz để cầu thủ này chơi hết mùa giải hoặc kích hoạt điều khoản gia hạn tự động thêm 12 tháng trong hợp đồng mới ký kết từ năm ngoái.

Gây thảm họa, David Luiz vẫn mặt dày đòi hợp đồng 2 năm hình ảnh

Gây thảm họa, David Luiz vẫn mặt dày đòi hợp đồng 2 năm


Nhưng nguồn tin từ Daily Mail khẳng định Arsenal không muốn trả khoản lương 120.000 bảng/tuần của David Luiz thêm 1 mùa giải. Đại dịch Covid-19 đã gặm nhấm tài chính của Arsenal một cách mạnh mẽ, khiến CLB phải đề nghị các cầu thủ giảm lương 10% trong quãng thời gian cách ly.

HLV Arteta muốn giữ David Luiz ở lại Arsenal nên nhiều khả năng Pháo thủ sẽ đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng mới với những khoản thu nhập bị cắt giảm dành cho cầu thủ người Brazil. Đội bóng thành London cũng ưu tiên gia hạn từng năm một với trung vệ 33 tuổi.

Tuy nhiên, mong muốn của David Luiz là một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm sau khi đã ra sân thường xuyên cho Pháo thủ mùa này. Đáng tiếc là kết quả của Arsenal khá bập bõm nên yêu sách của Luiz rất thiếu những cơ sở vững chắc để thành hiện thực.

Mới đây, anh đã được trao cơ hội để gây ấn tượng trước Man City. Nhưng những gì Luiz làm được là mắc 2 sai lầm tai hại khiến Pháo thủ thua trận và gần như chắc chắn phải tạm biệt một suất trong top 4 Premier League mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X