Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Gây tai nạn giao thông chết người, sao trẻ Man City rũ tù

Thứ Sáu 01/03/2013 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây, hậu vệ trẻ Courtney Meppen-Walter của Man City đã bị kết án 16 tháng tù giam vì hành vi lái xe gây chết người ở mức độ đặc biệt nghiêm trọng.

Gia nhập lò đào tạo của Man City vào năm 2003, tính đến nay Meppen-Walter đã khoác áo The Citizens được 10 năm. Nghĩa là từ năm 8 tuổi, cầu thủ này đã gắn liền với City of Manchester và sau đó là Etihad. Tại Man City, Courtney Meppen-Walter cũng thể hiện phần nào được mình khi đã được gọi vào ĐT U17 của Anh, đồng thời tràn trề hi vọng có những thăng tiếng trong tương lai. Thế nhưng, một vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ mới đây có khả năng làm cho hậu vệ người Anh xuống dốc không phanh trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Mappen-Walter căng thẳng tham dự phiên xét xử
Mappen-Walter căng thẳng tham dự phiên xét xử

Vào tháng 9/2012, chàng trai trẻ Meppen-Walter khi đó tay lái vẫn chưa được vững vàng, đã lao như bay trên chiếc Mercedes của mình trên một tuyến phố ở Anh như một anh hùng xa lộ. Tuyến phố này cho phép tốc độ tối đa là 30 dặm/h, nhưng anh hùng xa lộ này đã lao vun vút với tốc độ gần gấp đôi: 56 dặm/h. Hậu quả là anh va chạm mạnh với một chiếc Nissan Micra bên lề đường.

Theo thông tin của goal.com, 2 nạn nhân xấu số mất mạng trong vụ này này không phải người Anh, mà phiêu bạt đến xứ sở sương mù vào năm 2001 trong một cuộc chạy trốn khỏi sự truy sát của phiến quân Taliban. Họ là Kulwant Singh 32 tuổi và Ravel Kaur, 37 tuổi, chị gái của Singh. 2 người này ngồi ở ghế trước xe nên bị va đập mạnh khi gặp tai nạn. 2 người con của bà Ravel Kaur, một người 16 tuổi, 1 người 17 tuổi ngồi ghế sau nên rất may là chỉ thương nhẹ.

Vì tính chất nghiêm trọng của sự việc (2 người chết, 2 người bị thương do Meppen-Walter vi phạm luật giao thông), tòa án Manchester tuyên phạt treo bằng lái 3 năm với hậu vệ này và tống anh vào tù trong thời gian 16 tháng. Kể từ đây sự nghiệp của một cầu thủ trẻ tài năng đi xuống?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X