Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây scandal, Ashley Cole bị Monaco từ chối

Thứ Ba 10/06/2014 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Cole sẽ không thể gia nhập đội bóng nhà giàu AS Monaco khi tân HLV Leonardo Jardim của Monaco vừa từ chối thành ý từ hậu vệ này.

Ashley Cole sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào ngày 30/6 tới. Chắc chắn anh sẽ phải ra đi tự do khi Chelsea không chấp nhận gia hạn với Cole. Trong số các lựa chọn của mình thì hậu vệ 33 tuổi có vẻ ưng ý với Monaco nhất khi đây là nơi sẵn sàng đáp ứng mức lương hơn 100.000 bảng/tuần theo yêu cầu của anh. Monaco cũng rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp sau khi họ vồ hụt Patrice Evra. Tuy nhiên họ không cần Ashley Cole. Tờ Mercato365 khẳng định HLv Jadrim đã bác bỏ ý định chiêu mộ Ashley Cole vì theo ông, hậu vệ người Anh không “hợp với cách bố trí đội hình của Monaco”.

Ashley Cole rất có thể sẽ gia nhập M.U sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea.
Ashley Cole vẫn chưa biết sẽ đi đâu về đâu

Nhưng một nguyên nhân lớn dẫn đến quyết định từ chối Cole nằm ở “tiểu sử scandal” của hậu vệ này. Ashley Cole đang bị sở cảnh sát Los Angeles điều tra vì quấy rối một MC trong hộp đêm và trước mặt anh đang là một án phạt nghiêm khắc. Vì thế không loại trừ khả năng Monaco rút lại ý định chiêu mộ cựu tuyển thủ Anh vì scandal này.

Hiện tại vẫn còn Man City và Real Madrid muốn có Cole. Tuy nhiên hai đội bóng lớn này lại không sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi của anh do Ashley Cole đã qua thời đỉnh cao từ lâu. Bản thân Man City và Real cũng chỉ coi đây là lựa chọn dự phòng cho hành lang trái. Vì thế họ sẽ không đầu tư nhiều tiền cho cái tên này, bất chấp Cole sẽ là hàng miễn phí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X