Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây rối, tiền đạo Lukaku suýt nữa rũ tù

Thứ Tư 22/11/2017 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong mùa hè bận rộn vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku đã gặp rắc rối lớn khi đối mặt với án tù vì thói gây rối của mình.


Big Rom đã thay màu áo trong phiên chợ hè với một thương vụ khá ồn ào, cùng mức giá rất cao 75 triệu bảng. Nhưng ít ai biết, trước khi ký hợp đồng với Man United hồi tháng 7, tiền đạo Romelu Lukaku suýt nữa đã bị tống vào trại giam vì thói chơi bời của mình. Cụ thể, một tuần trước khi được thông báo đã đạt thỏa thuận khoác áo Quỷ đỏ, tiền đạo người Bỉ đã bị cảnh sát bắt.
 
Theo nguồn tin của BBC, trong thời gian nghỉ ngơi du lịch tại Beverly Hills, Mỹ, Lukaku đã nhận đến 5 lời cáo buộc từ hàng xóm xung quanh khu vực anh đang ở. Cụ thể, chân sút sinh năm 1993 đã gây ồn ào tại ngôi nhà mình thuê, sau đó phải đối mặt với mức án lên đến 6 tháng tù. Mặc dù vậy, luật sư của tiền đạo này đã giải quyết ổn thỏa vụ việc, khi chỉ bị phạt tài chính thay vì ngồi tù.

Gay roi, tien dao Lukaku suyt nua ru tu hinh anh
Lukaku và Pogba quẩy tưng bừng ở LA

Thời gian tá túc tại Mỹ, Romelu Lukaku đã quậy tưng bừng cả khu dân cư cùng người bạn thân Paul Pogba. Rất may là trong quá trình điều tra, tiền đạo này đã thành khẩn khai báo, chấp hành nghiêm chỉnh quy định và khép lại mùa hè ồn ã bằng án phạt nhẹ nhàng. Cuối cùng, chân sút này đã nộp phạt số tiền 450 đô la để thoát khỏi rắc rối từ phía cảnh sát. Sau đó, khi biết rằng mình đã trở thành cầu thủ của Man United, Lukaku và Pogba đã di chuyển đến đại bản doanh Quỷ đỏ trong tour du đấu mùa hè vừa qua.
 
Chân sút người Bỉ trong thời gian đầu khoác áo Man United đã thể hiện một phong độ tuyệt vời. Anh nổ súng 11 bàn trong 10 trận, nhưng rồi tịt ngòi trong 7 trận tiếp theo và mới ghi bàn trở lại trong trận đấu gần nhất. Vào đêm nay, Lukaku sẽ có cơ hội sát cánh với Paul Pogba tại Champions League, với mục tiêu giành chiến thắng để để M.U tiến vào vòng knock-out.

Lukaku sẽ phát huy mọi điểm mạnh với Ibrahimovic
Theo huyền thoại Quỷ đỏ Andy Cole, thì sự xuất hiện của Ibrahimovic sẽ chỉ có tác dụng tốt đối với sự nghiệp của tiền đạo Romelu Lukaku.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X