Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây oan uổng cho Chelsea, công nghệ VAR bị chỉ trích

Thứ Năm 18/01/2018 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các huyền thoại cũng như cựu danh thủ Alan Shearer và Phil Neville đồng tình rằng Chelsea đáng ra phải được hưởng quả penalty thay vì việc Willian thậm chí bị phạt thẻ vàng vì hành vi được cho là ăn vạ.

Chelsea tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược và phải nhờ đến loạt đấu súng 11m mới có thể vượt qua đối thủ hạng dưới Norwich ở vòng 3 FA Cup, trong một trận đấu họ bị gỡ hòa phút bù giờ và thậm chí bị đuổi đến hai cầu thủ.

Gay oan uong cho Chelsea, cong nghe VAR bi chi trich hinh anh
Chelsea vẫn mất oan quả penalty dù đã có VAR

Thực tế theo nhận định của bongda24h.vn, mọi chuyện có lẽ đã dễ dàng hơn nhiều cho nhà ĐKVĐ Premier League nếu tình huống Willian bị đốn ngã trong vòng cấm được trọng tài công nhận và cho hưởng một quả penalty, thay vì thậm chí phạt thẻ vàng với tiền vệ người Brazil vì hành vi ăn vạ.

Đáng nói khi xem lại băng ghi hình thì dường như, Chelsea và Willian đúng là đã chịu sự oan uổng dù công nghệ VAR giờ đã bắt đầu được áp dụng vào bóng đá Anh. Chính điều này khiến huyền thoại Alan Shearer lên tiếng chỉ trích kịch liệt:

“Thật là một mớ hỗn độn ở thứ công nghệ này. Nó khiến chúng ta nghi ngờ tức khắc bởi tính chính xác ở đây. Tất cả đều nhìn thấy rõ ràng đó là một quả penalty, vậy mà không hiểu sao trọng tài vẫn nhận định sai lầm, thậm chí phạt cầu thủ bị đốn ngã một tấm thẻ vàng nữa.”

Đồng tình với quan điểm của tiền đạo khét tiếng trong thập niên 90, cựu ngôi sao Man Utd Phil Neville chia sẻ lo ngại về sự du nhập của VAR vào bóng đá: “Tôi không ủng hộ công nghệ này. Tôi thích bóng đá như ngày xưa hơn, trọng tài có đúng có sai để gây tranh cãi, để chúng ta có thứ mà bàn luận sau mỗi trận đấu. Đó mới là bóng đá.”

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X