Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gãy ngón tay, thủ môn ĐT Anh lỡ cơ hội bắt chính

Thứ Sáu 10/11/2017 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được dự đoán sẽ bắt chính trong trận giao hữu với Đức nhưng chấn thương tay đã khiến thủ môn Jack Butland của ĐT Anh phải rút lui.


Sau chấn thương mắt cá nghiêm trọng và phải nghỉ gần như cả mùa giải 2016/17, Jack Butland đã trở lại đầy ấn tượng trong màu áo Stoke City. Với những pha cứu thua xuất sắc, thủ môn 24 tuổi đã giúp cho CLB của mình tránh khỏi nhiều bàn thua trông thấy tại Premier League.

Gay ngon tay, thu mon DT Anh mat suat bat chinh hinh anh
Butland bị loại khỏi ĐT Anh vì chấn thương

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Butland, nhiều người đã kêu gọi HLV Gareth Southgate của ĐT Anh tín nhiệm người gác đền này thay vì một Joe Hart phập phù. Và nghe đâu nhà cầm quân 47 tuổi cũng đã tính tới chuyện để Butland thử sức trong trận giao hữu với ĐT Đức diễn ra rạng sáng thứ 7 này. Đáng tiếc rằng khi kế hoạch đó còn chưa thành hiện thực, Southgate đã phải đón nhận tin tức không mấy vui vẻ.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA), Butland đã dính chấn thương trong buổi tập mới nhất. Cụ thể, thủ thành của Stoke đã bị gãy một ngón tay và buộc phải trở lại CLB để điều trị. “Thủ môn Jack Butland hiện đã trở lại Stoke City để các nhân viên y tế của CLB đánh giá mức độ chấn thương”, trích thông báo của FA.

HLV ĐT Anh lên tiếng trước tin đồn các tuyển thủ trốn nghĩa vụ
Gareth Southgate khẳng định một số tuyển thủ Anh xin rút lui đợt này thực sự dính chấn thương thay vì cố tình trốn tránh nghĩa vụ.

Như vậy, Butland trở thành cầu thủ thứ 7 của ĐT Anh phải rút lui trong đợt tập trung tháng 11 này vì chấn thương. Trước đó, Dele Alli, Harry Kane, Harry Winks (Tottenham), Raheem Sterling, Fabian Delph (Man City) rồi Jordan Henderson (Liverpool) đều không đủ sức khỏe và thể lực để tham dự 2 trận giao hữu với Đức và Brazil trong vòng ít ngày tới của Tam sư.

Theo thông báo của FA, HLV Southgate sẽ không triệu tập người thay thế Butland cho tới sau trận đấu với Đức, nơi Joe Hart hoặc Jordan Pickford sẽ ra sân. Sau đó, Fraser Forster rất có thể sẽ có cơ hội trở lại ĐT Anh trước thềm màn so tài với Brazil rạng sáng thứ 4 (15/11) cũng trên sân Wembley.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X