Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây ấn tượng, sao trẻ McTominay được Mourinho tán dương

Chủ Nhật 04/02/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trận đấu với Huddersfield kết thúc, HLV Jose Mourinho đã dành phần lớn thời gian để khen ngợi sao trẻ McTominay chứ không phải bất kỳ cá nhân nào khác.
Gay an tuong, sao tre McTominay duoc Mourinho tan duong hinh anh
McTominay có một trận đấu tốt khi được Mourinho cho đá chính

Hai bàn thắng do công của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đã giúp Man United giành 3 điểm trọn vẹn trước Huddersfield để bật dậy sau trận thua Tottenham hôm giữa tuần. HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ lớn ở trận đấu vừa qua khi tạo ra hàng loạt thay đổi ở đội hình chính. Một trong số đó là “trảm” Paul Pogba và trao cơ hội đá chính ở Premier League cho sao trẻ Scott McTominay.

Và cầu thủ trẻ của Man United đã có một trận đấu tương đối thành công khi được đá cặp cùng Nemanja Matic ở hàng tiền vệ. Anh tạo được cảm giác an tâm với những pha xử lý chắc chắn và đầy nhiệt huyết. Kỹ năng chuyền bóng của cầu thủ này cũng không đến nỗi tồi. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cũng đã có những lời khen có cánh cho cậu học trò trẻ tuổi.
Quyết định của Pep bị huyền thoại M.U gọi là trò cười
“Tôi không còn người để đưa lên băng ghế dự bị” – HLV Pep Guardiola đã nói như vậy về 6 cầu thủ dự bị, và điều này không được Gary Neville đồng tình.

“McTominay khởi đầu hơi lo lắng nhưng đã quen dần theo thời gian trận đấu. Tôi nghĩ cậu ấy là một mắt xích quan trọng với khao khát giành lại bóng mỗi khi có cơ hội.

“Tôi đã thay đổi một vài vị trí vì tính chất của trận đấu. Tôi không trừng phạt ai cả bởi vì tất cả chúng tôi là một đội. Chúng tôi thắng cùng nhau và thua cùng nhau. Tôi luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho đội bóng dù ở bất kỳ thời điểm nào.

“McTominay là một cậu nhóc đã ở đây 9 năm. Và bây giờ thì cậu ấy đã được khoác áo Man United trong một trận đấu quan trọng ở Premier League tại sân Old Trafford. Cậu ấy có khát khao giành lại bóng rất lớn. Khi đội bóng không nắm quyền kiểm soát, cậu ấy là nhân tố then chốt trong khâu pressing tầm cao. Và khi đội có bóng, cậu ấy chơi rất đơn giản. Trước những đối thủ như Huddersfield, sự đơn giản đôi khi gắn liền với hai chữ thiên tài. Nếu bạn không có khoảng trống, bạn buộc phải tạo ra khoảng trống bằng việc chơi một thứ bóng đá đơn giản nhất có thể”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X