Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gavi có câu trả lời cho Man City, Liverpool và Chelsea

Thứ Bảy 20/05/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Gavi cho biết anh có ý định ở lại Barcelona bất chấp sự quan tâm từ Manchester City, Liverpool và Chelsea .

Vấn đề liên quan tới quỹ lương khiến Barca không thể đăng ký Gavi dưới tư cách cầu thủ đội 1 và hiện tài năng trẻ này vẫn chỉ được coi là cầu thủ đội trẻ của Barca khi kháng cáo của chủ sân Camp Nou bị tòa án bác bỏ ngày 21/3 vừa qua. 

Với hoàn cảnh hiện tại, Gavi đã mất tất cả quyền lợi của một cầu thủ ở đội 1. Tiền vệ này không được nhận huy chương vô địch La Liga, cũng không được đảm bảo về điều kiện thi đấu ở mùa giải tới. Điều này khiến cho người đại diện Ivan de la Pena không hài lòng.

Gavi len tieng ve tuong lai

Gavi lên tiếng về tương lai

Một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu đã đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Man City và Liverpool đã theo dõi tình hình của Gavi, trong khi tờ Sport cho biết Chelsea đã tiếp cận người đại diện của Gavi. 

Nhưng Gavi đã nói rõ rằng ở lại Barca là ưu tiên hàng đầu. Anh nói với Movistar: “Tôi muốn tất cả các bạn bình tĩnh về tương lai của tôi. Bản thân tôi rất bình tĩnh. Từ khi còn nhỏ, tôi đã muốn ở lại Barca, đó là câu lạc bộ mơ ước của tôi, tôi luôn nói điều đó. Đừng lo lắng, Mọi người hãy bình tĩnh”.

Nói về khả năng mất Gavi, HLV Xavi của Barca nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ chân tuyển thủ Tây Ban Nha ở lại Camp Nou. Ông nói: "Tôi không nghĩ Gavi sẽ hạnh phúc ở một câu lạc bộ khác. Cậu ấy có mọi thứ ở đây. Gavi 18 tuổi, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của CLB. Đối với tôi, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Tôi không biết cậu ấy sẽ quyết định điều gì nhưng tôi nghĩ tương lai của cậu ấy là ở Barca”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X