Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gạt thầy Mourinho, huyền thoại Chelsea đặt cửa thắng cho Man City

Thứ Hai 05/09/2016 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Frank Lampard thể hiện lòng trung thành với đội bóng cũ trước trận derby với Man Utd, dù cho Etihad cũng chỉ là nhà của tiền vệ người Anh trong vỏn vẹn một mùa giải.

Gắn bó lâu hơn và cũng có nhiều kỷ niệm đẹp đẽ hơn với Jose Mourinho nhưng cũng hợp lý khi Frank Lampard sẵn sàng “chống đối” ông thầy thân thiết người Bồ vì Manchester City, đội bóng mà anh “quá giang” mùa giải 2014-15 trước khi chính thức sang Mỹ dưỡng già ở New York City. Huyền thoại 38 tuổi của Chelsea chia sẻ quan điểm về trận derby Manchester MU vs Man City được cả làng túc cầu trông mong ngày 10/9 cuối tuần này.

Gat thay Mourinho, huyen thoai Chelsea dat cua thang cho Man City hinh anh
Frank Lampard hy vọng đội bóng cũ Man City sẽ đánh bại M.U của ông thầy Jose Mourinho trong trận derby ở Old Trafford 

“Hiển nhiên là tôi mãi yêu quý và tôn trọng Jose Mourinho, mong muốn thành công sẽ luôn đến với ông ấy. Mặc dù vậy, tôi buộc lòng không thể đứng chung chiến tuyến với Jose ở trận derby Manchester sắp tới đây. Mọi sự cổ vũ của tôi được dành hết cho Man City với hy vọng họ sẽ đánh bại Man Utd ngay trên Old Trafford.”

“Chỉ gắn bó với Etihad có một năm thôi nhưng tôi cũng đã có khoảng thời gian vô cùng tươi đẹp và đáng nhớ. Tôi từng không thể tưởng tượng đến ngày mình phải rời Chelsea, huống hồ đi đầu quân cho một đội bóng đối thủ. Nhưng CLB từ ban lãnh đạo, huấn luyện, các cầu thủ và đặc biệt CĐV đều là những con người rất tuyệt vời, luôn đứng sau ủng hộ tôi trong mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy, tôi sẽ trung thành với Man City trong trận đấu với MU của Jose.”

Cùng thay tướng với 2 chiến lược gia xuất sắc hàng đầu thế giới Jose Mourinho và Pep Guardiola, bên cạnh đó còn kết thúc kỳ chuyển nhượng hè 2016 với tư cách những đội bóng chi tiêu nhiều nhất, dễ dàng lý giải cho phong độ ấn tượng của cả Man Utd và Man City với 3 trận toàn thắng kể từ khi Premier League khởi tranh trở lại. Old Trafford thứ bảy sắp tới hứa hẹn chứng kiến trận derby Manchester đáng xem nhất trong những năm trở lại đây.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X