Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Suarez, huyền thoại Liverpool chọn bộ ba SMF xuất sắc nhất

Thứ Năm 15/02/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool dù rất mạnh khi còn Suarez, nhưng theo cựu tiền vệ Steven Gerrard, lúc này The Kop còn đáng sợ hơn nhiều.


Trong quá khứ khi còn sở hữu Luis Suarez, Liverpool chút nữa đã chạm tay vào chức vô địch Premier League. Cùng với 2 tài năng trẻ Daniel Sturridge và Raheem Sterling, bộ ba SSS đã ghi đến 65 bàn thắng vào mùa giải đó. Tuy vậy, Steven Gerrard vẫn đánh giá lúc này Liverpool còn mạnh hơn, với bộ ba Salah – Mane – Firmino.
 
Chia sẻ về 2 hàng tấn công quá khứ và hiện tại, huyền thoại sân Anfield cho biết: “Cả 2 đều rất tuyệt vời. Điều tôi muốn nói ở đây, so với thế hệ của Suarez và lúc này, Liverpool đang có sự hòa hợp tốt hơn nhiều. Với Sadio Mane, bạn có thể tấn công trực diện và tốc độ. Với Roberto Firmino, bạn có thể chạm và kiểm soát bóng. Trong khi đó, Mohamed Salah sẽ làm được những điều đó nhiều hơn một chút, và cậu ấy sẽ đem lại những bàn thắng.”

Gat Suarez, huyen thoai Liverpool chon bo ba SMF xuat sac nhat hinh anh
Tam tấu đầy biến ảo của Liverpool

Trong trận đấu gần nhất, bộ ba này đã hủy diệt FC Porto ngay tại Hang Rồng với tỷ số kinh hoàng 5-0, trong đó Sadio Mane góp công lớn nhất với một hattrick. Steven Gerrard nói thêm: “Bạn có thể thấy khả năng phối hợp giữa họ rất tuyệt vời. Không hề có sự tham lam trong đội, không ai là cầu thủ ích kỷ. Họ luôn tìm kiếm và chuyền bóng cho nhau. Nếu một người ở vị trí tốt hơn, họ sẽ phối hợp và đưa bóng cho anh ấy. Tất cả 3 người họ đều tham gia vào mọi hoạt động tấn công, vì họ biết rằng mình sẽ ghi được nhiều bàn thắng.”
 
Ở mùa giải năm nay, Mane đã có được cú hattrick đầu tiên, Firmino gây ấn tượng với bàn thắng thứ 21 trên mọi mặt trận. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến Mohamed Salah, khi tân binh người Ai Cập đã cán cột mốc 30 bàn thắng – điều chỉ có Luis Suarez làm được thời điểm 4 năm về trước. Rõ ràng trong tay Jurgen Klopp vào lúc này, sức mạnh hàng công của The Kop được xem là đáng sợ bậc nhất ở châu Âu.
 
Porto 0-5 Liverpool

Liverpool đã cảnh báo toàn châu Âu sau khi hủy diệt Porto
Theo huyền thoại Rio Ferdinand, Liverpool sẽ là cái tên khiến mọi đội bóng thận trọng ở mùa giải này sau chiến thắng hủy diệt Porto trên đất khách.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X