Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt sĩ diện, Ronaldo cầu viện đại kình địch Barcelona cứu chữa

Thứ Bảy 30/04/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khi trận bán kết lượt về với Man City đang đến gần, ngôi sao số một của Real Madrid không còn cách nào khác ngoài phải vác mặt sang Camp Nou để nhanh chóng điều trị chấn thương.

Cristiano Ronaldo bùng nổ trở lại trong giai đoạn Real Madrid cần anh nhất. Chính vì vậy mà việc tiền đạo người Bồ Đào Nha bất ngờ dính chấn thương cũng chẳng khác nào một thảm họa đối với “Kền kền trắng”. Giữa tuần qua, CR7 đã phải ngồi ngoài trận Man City 0-0 Real Madrid, một trong những trận bán kết Champions League bị đánh giá “thiếu muối” nhất lịch sử một phần cũng vì thiếu vắng siêu sao tấn công anh. Giờ thì còn nguy cấp hơn cho Los Blancos khi Ronaldo hoàn toàn có khả năng nghỉ chơi nốt trận lượt về quyết định vào đêm thứ Tư tới đây.

Gat si dien, Ronaldo cau xin dai kinh dich Barcelona cuu chua hinh anh
Ronaldo phải cầu viện kình địch Barcelona nếu không muốn tiếp tục ngồi ngoài đại chiến với Man City ở Champions League

Cám cảnh vắng mặt dài hạn này của Ronaldo là điều vô cùng đáng tiếc, xuất phát từ những chẩn đoán không nhất quán của đội ngũ y tế Real về chấn thương của anh. Ngôi sao 31 tuổi sau đó còn phải ra ngoài tìm đến phòng khám tư Ruber để làm xét nghiệm và phát hiện ra mình rách cơ đùi chứ không chỉ đơn thuần là căng cơ hay bị gân khoeo như kết luận thiếu chính xác trước đó của các bác sĩ ở Bernabeu. Đây là lý do vì sao việc chữa trị của Ronaldo rất trì trệ và khiến anh phải ngồi ngoài trong ngày về Manchester.

Chuyện đến mức này rồi, Ronaldo thậm chí còn chẳng dám tin tưởng “người nhà” nữa. Bất ngờ hơn khi anh còn chấp nhận gạt sĩ diện qua một bên để tuyệt vọng “cầu cứu” đại kình địch Barcelona. Cuối tuần này Real Madrid sẽ làm khách của Real Sociedad ở La Liga, CR7 tiếp tục vắng mặt và tranh thủ thời gian đó để cất công sang xin lời khuyên của đội ngũ bác sĩ sân Camp Nou. Cùng với Eindhoven của Hà Lan, Barcelona luôn được biết đến với những cơ sở y tế chất lượng hàng đầu Châu Âu.

Không riêng gì trường hợp Ronaldo, Real Madrid hiện cũng đang lo sốt vó với thể trạng của Karim Benzema, mũi nhọn người Pháp đã phải sớm rời Etihad với chấn thương không đơn giản. Los Blancos cần cả hai hơn lúc nào hết trong chặng cuối sống còn này của mùa giải, trước mắt chính là trận bán kết lượt về trên thánh địa Bernabeu. Hòa không bàn thắng trên đất khách không thể coi là một lợi thế rõ ràng cho Real, thậm chí có thể là “con dao 2 lưỡi” khiến họ phải ôm hận khi Man City chỉ cần sút tung lưới 1 bàn.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X