Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Salah, HLV Klopp chỉ khen Firmino sau trận West Ham

Chủ Nhật 05/11/2017 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp một mực khen ngợi tầm quan trọng của người hùng thầm lặng Firmino thay vì dành mưa lời khen cho tiền vệ Mohamed Salah.
Gat Salah, HLV Klopp chi khen Firmino sau tran West Ham hinh anh
Firmino được HLV Klopp ca ngợi dù không ghi bàn

Liverpool đã giành chiến thắng 4-1 khá dễ dàng trước West Ham nhờ màn tỏa sáng của Mohamed Salah với một cú đúp. Hai bàn còn lại của The Kop được ghi do công của Matip và Chamberlain. Trận đấu này cũng chứng kiến màn tỏa sáng của Sadio Mane khi đóng góp tới hai đường kiến tạo thành bàn.

Sau trận đấu, HLV Klopp cho rằng Mane và Salah xứng đáng được nhận những lời khen. Nhưng ông cũng khẳng định vai trò của Firmino là cực kỳ quan trọng dẫu cho cầu thủ người Brazil không có một bàn thắng hay kiến tạo nào ở trận đấu hôm nay.

“Tôi nghĩ Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu hôm nay được các bạn bình chọn là Mo Salah? Tôi cũng rất muốn nói về Salah hay Mane nhưng xin các bạn đừng quên Firmino. Đó là một màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy. Thật tiếc là cậu ấy không ghi được bàn thắng. Tôi không nghĩ là tôi đã thấy cầu thủ nào chơi 3 trận một tuần mà có thể thi đấu với cường độ cao như Firmino. Mane cũng gây ấn tượng. Cậu ấy mới chỉ hoàn tất một buổi tập trọn vẹn nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã có thể chơi trọn vẹn 90 phút. Thật khó tin”.
Lập cú đúp, Salah được huyền thoại Liverpool tâng lên mây
Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cho rằng tiền vệ Mohamed Salah xứng đáng được xem là tân binh xuất sắc nhất của Premier League năm nay.

Firmino đã chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp tịt ngòi tại Premier League với bàn thắng vào lưới Huddersfield cuối tuần trước. Mặc dù Firmino không có tên trên bảng tỉ số ở trận gặp West Ham nhưng mục tiêu 3 điểm của Liverpool đã hoàn thành. Đoàn quân của HLV Klopp đã đòi lại vị trí thứ 6 từ tay Burnley khi bị đội bóng này vượt lên ở loạt trận sớm ngày thứ Bảy.

Sau khi thay Firmino ra khỏi sân, HLV Klopp đã ôm trầm lấy cầu thủ người Brazil và cũng dành những lời khen cho cậu học trò của mình ngay thời điểm đó. Có thể thấy, Firmino đang nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng ở vị trí tiền đạo của Liverpool dẫu cho anh không thường xuyên ghi bàn như những ngôi sao tấn công khác. Một chân sút thượng thặng như Sturridge cũng gặp rắc rối lớn khi phải cạnh tranh với Firmino trong hệ thống của Klopp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X