Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Rooney, chân sút Harry Kane muốn cầm đầu Tam Sư

Thứ Ba 06/06/2017 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane đã có một mùa bóng tuyệt vời tại Premier League khi trở thành Vua phá lưới với 29 bàn, và anh rất mong có thể đem màn trình diễn này lên tuyển.

 

Tottenham Hotspur tiếp tục có một mùa bóng xếp vị trí á quân, một điều không lấy gì làm tự hào. Tuy nhiên nếu xét trong vòng 2 mùa giải gần nhất, Gà trống là CLB giành nhiều điểm nhất tại Premier League. Bên cạnh đó, Harry Kane cũng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình với mùa giải thứ 3 liên tiếp ghi trên 20 bàn thắng.
 
Harry Kane co cu dup hat-trick: Chan sut nguoi Anh da co lien 2 hat-trick chi trong 2 tran dau cuoi cung cua mua giai.
Harry Kane là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Premier League mùa giải vừa qua

Với một cầu thủ giành ngôi vua phá lưới ở Premier League, dĩ nhiên tiền đạo Harry Kane chính là chân sút số 1 ở ĐT Anh. Trước thềm trận đấu vòng loại World Cup 2018 diễn ra chân sút sinh năm 1993 cho biết anh muốn trở thành thủ lĩnh của ĐT quốc gia. Điều này hoàn toàn có cơ sở, bởi vì đội trưởng hiện nay của Tam Sư là Wayne Rooney đã không được triệu tập vì phong độ kém cỏi.
 
“Tôi cảm thấy mình là một trong những người lãnh đạo đội tuyển” – Tiền đạo Harry Kane cho biết. “Tôi rất mong chờ điều này. Tôi chỉ mới 23 tuổi nhưng có rất nhiều cầu thủ ở đội tuyển còn trẻ hơn mình và chúng tôi có quan hệ rất tốt. Ở đây, tôi có mối quan hệ tốt với tất cả các cầu thủ - những người lớn hơn, trẻ hơn, và còn có một vài chàng trai Tottenham ở đó nữa. Điều này giúp chúng tôi luyện tập trong không khí vui vẻ mỗi ngày. Vì vậy, chúng tôi là một tập thể đoàn kết không chỉ ở trên sân, mà còn ở ngoài sân nữa. Nếu ai đó cảm thấy không hài lòng hay thất vọng vì điều gì đó, chúng tôi sẽ cùng nói chuyện và giúp đỡ nhau.”
 
“Trận đấu sắp tới gặp Scotland là một trận đấu lớn. Tất cả đều biết ĐT Anh và Scotland là địch thủ như thế nào, nhất là khi chúng tôi mới đánh bại họ tại Wembley hồi tháng Mười một (Tam Sư thắng 3-0). Chúng tôi muốn ra sân thi đấu và lặp lại điều này một lần nữa. Sẽ rất khó khăn khi phải thi đấu xa nhà, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng của mình. Cần phải giữ được sự chuyên nghiệp, bình tĩnh và làm theo chiến thuật HLV đề ra, đó là nhiệm vụ của ĐT Anh để có thể giành chiến thắng trước Scotland.”
 
Rooney bất ngờ bị HLV Southgate loại khỏi ĐT Anh
Đội trưởng Wayne Rooney vừa bất ngờ bị HLV Southgate loại khỏi danh sách 25 cầu thủ của đội tuyển Anh đá vòng loại World Cup 2018 với Scotland và giao hữu với...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X