Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Man Utd, Guardiola chính thức tỏ tình với Man City

Chủ Nhật 13/01/2013 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau tuyên bố trở lại với nghiệp huấn luyện, Pep Guardiola đã khiến cả thế giới phát sốt khi ngỏ ý muốn ngồi chiếc ghế nóng của Man City.

Là kiến trúc sư đưa tiqui-taca lên đỉnh cao của nghệ thuật, đồng thời giúp Barca bước vào giai đoạn thành công nhất trong lịch sử đội bóng, Pep Guardiola được rất nhiều đội bóng lớn như MU, Chelsea, Man City hay Bayern Munich săn đón.

Tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha là một người khá kín tiếng. Kể từ khi rời bỏ chiếc ghế huấn luyện tại Nou Camp, Guardiola đã dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Ông muốn nghỉ ngơi sau khi đã làm việc căng thẳng trong suốt 4 năm ròng rã.

Milan muốn có Guardiola
 

Vì vậy mà ngay sau khi cựu danh thủ của Barca tuyên bố muốn trở lại với đời sống bóng đá, những lời mời đã bay về tới tấp với ông. Với một bản CV vô cùng hoành tráng, nhà cầm quân sắp bước sang tuổi 42 này không hề gặp nhiều vấn đề trong chuyện gõ cửa xin việc.

Nhưng khác với Jose Mourinho, luôn ỡm ờ về tương lai khiến báo giới phát sốt, Guardiola đã sớm đưa ra quyết định cho bản thân. Ông khẳng định: "Tôi sẽ trở lại vào mùa bóng tới". Với tình hình các tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu vào lúc này thì chỉ có Man City và Chelsea là 2 đội có thể đưa Guardiola lên nắm quyền vào năm tới. Nhưng nếu tới Stamford Bridge, chắc chắn vị thuyền trưởng trẻ tuổi sẽ bị ông chủ Roman Abramovich o ép. Điều đó hoàn toàn khác với việc cầm quân ở Etihad, nơi Guardiola được hoàn toàn chủ động trong việc tuyển quân.

Một nguồn tin thân cận từ Tây Ban Nha cũng đã xác nhận điều ấy. Nguồn tin này cho biết: "100% Guardiola sẽ tới dẫn dắt Man City." Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Roberto Mancini không thể thỏa mãn giấc mơ Champions League của các ông chủ Ả Rập.

Nếu tới thành Manchester, Pep Guardiola sẽ trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới, với thu nhập không dưới 10 triệu bảng/mùa sau thuế.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

HLV Enzo Maresca quả thực đang có trong tay một đội hình có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy vậy về mặt phòng ngự, ông vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Chelsea trước Barrow, ông đã bông đùa với phóng viên về việc gọi anh này vào chơi phòng ngự cho Chelsea.

Video

Xem thêm
top-arrow
X