Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt hiềm khích, Moyes muốn làm bạn với Mou

Thứ Hai 29/07/2013 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thuyền trưởng M.U vừa lên tiếng bác bỏ những mâu thuẫn giữa ông và người đồng nghiệp Jose Mourinho.

David Moyes gạt bỏ hiềm khích với Mourinho
David Moyes gạt bỏ hiềm khích với Mourinho

Khi cả M.U và Chelsea dừng chân ở Bangkok trong chuyến du đấu châu Á, Mourinho đã có những phát biểu hướng về Quỷ đỏ và thừa nhận thích Wayne Rooney.

Đó được xem như đòn tâm lý chiến mà chiến lược gia người Bồ muốn "nắn gân" David Moyes. Ngay sau chiến thắng trước các ngôi sao A-League, David Moyes tuyên bố, ông sẵn sàng đương đầu với các đối thủ trên băng ghế huấn luyện.

Tuy nhiên, ở phát biểu mới nhất, nhà cầm quân người Scotland lại dịu giọng, phủ nhận những xung đột giữa ông và Mourinho.

Thay vào đó, David Moyes bày tỏ sự ngưỡng mộ cá tính của Mourinho. Ông tiết lộ, đã viết thư bày tỏ sự cảm thông khi "người đặc biệt" bị Chelsea sa thải hồi cuối năm 2007.

"Còn nhớ lúc Mourinho mất việc, tôi đã viết một lá thư động viên. Bởi vậy, chuyện mọi người nói giữa chúng tôi nảy sinh bất đồng là hoàn toàn bịa đặt. Jose Mourinho là HLV tài năng. Ông ấy có kinh nghiệm và làm việc rất tốt tại Premier League. Tương tự tôi, Mourinho bắt đầu học lấy bằng HLV ở Scotland.

M.U và Chelsea là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên chúng tôi sẽ không khách khí khi làm mọi cách giúp đội nhà giành chiến thắng. Dẫu sao, tôi ngưỡng mộ Mou bởi ông là chiến lược gia xuất sắc."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X