Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gật đầu với 20 triệu bảng, Arsenal để Van Persie sang M.U

Thứ Tư 15/08/2012 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Van Persie đang ở ngày một gần hơn với Man Utd, điều đó có nghĩa tiền đạo này cũng đang rời xa Arsenal.

Dù HLV Wenger luôn thể hiện động thái cứng rắn với cả Man Utd lẫn Van Persie nhưng qua những diễn biến thời gian qua, dường như ông đã phải xuống nước. Theo BBC, ở cuộc thương lượng vừa qua, nhà cầm quân người Pháp đã chấp nhận mức giá 20 triệu bảng của Man Utd sau khi hai bên cò kè từ 25 triệu xuống 22 triệu và mới nhất là 20 triệu bảng.

Van Persie
Van Persie đang tiến gần đến Old Trafford

Nếu những thông tin này xác thực thì có nghĩa Man Utd đã đi được hơn nửa chặng đường trong kế hoạch đưa về Van Persie. Bởi trước đó họ đã căn bản tìm được tiếng nói chung với chủ công người Hà Lan của Arsenal. Van Persie muốn ít nhất 220.000 bảng/tuần, Man Utd chưa gật đầu nhưng cũng sẵn sàng với thông điệp rằng anh hãy gây áp lực với đội bóng chủ quản đi đã.

Và giờ đây, áp lực Van Persie gây ra dường như đang mang lại hiệu quả. Cái giá 20 triệu bảng với một cầu thủ đã ghi đến 37 bàn ở mùa trước dường như vẫn là khá hợp lý với cả Man Utd lẫn Arsenal. Quỷ đỏ thành Manchester có một sự bổ sung đáng giá mà không phải tốn quá nhiều tiền. Trong khi Arsenal chắc hẳn cũng hài lòng với số tiền mình nhận về khi phải chia tay nhân tố quan trọng nhất.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ dừng lại trên giấy tờ. Trong bối cảnh tiền nong chẳng lấy gì làm dư dả, Man Utd xem ra vẫn cần tiếp tục chính sách thương lượng mềm mỏng với Van Persie về mức lương. Họ chắc hiểu rằng một khi có sự ưu ái như thế, những công thần như Vidic, Ferdinand hay Evra sẽ nảy sinh những suy nghĩ chạnh lòng nhất định. Vì so với khoản lương 220.000 bảng/tuần kia, họ tối đa cũng chỉ nhận được bằng nửa (Vidic – 90.000 bảng/tuần, Ferdinand 100.000 bảng/tuần, Evra – 75.000 bảng/tuần). Bởi vậy, hãy tin rằng Man Utd sẽ không dễ dàng trả cho Van Persie khoản lương trần của họ.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X