Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Dalot, Bruno Fernandes chỉ ra đồng đội muốn ở cùng mùa cách ly

Thứ Hai 25/05/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League đã rục rịch quay trở lại để chuẩn bị cho dự án Tái khởi tranh, nhưng các cầu thủ vẫn phải đảm bảo quy định cách ly tại nhà để giữ an toàn sức khoẻ.
 

Bruno Fernandes chỉ ra cạ cứng
 

Kể từ khi gia nhập Man United vào mùa đông vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chiếm trọn niềm tin của HLV và các đồng đội, với những màn trình diễn tuyệt vời. Tất nhiên, Bruno Fernandes vẫn thân nhất với Diogo Dalot – hậu vệ đồng hương, nhưng bom tấn 67 triệu bảng của MU lại không chọn Dalot làm bạn cách ly cùng.
 
Chia sẻ trên trang chủ của CLB, Fernandes đã chỉ ra người anh muốn bầu bạn cùng: “Tôi sẽ chọn Juan Mata. Tôi đã được các CĐV sáng tác cho một bài hát, và Juan rất thích bài đó. Nếu cách ly cùng anh ấy, cam đoan là ngày nào tôi cũng được Juan hát cho nghe. Anh ấy luôn hát cho tôi.

Gạt Dalot, Bruno Fernandes chỉ ra đồng đội muốn ở cùng mùa cách ly hình ảnh gốc

Juan Mata là người đồng đội thân thiết với Bruno Fernandes


Tất nhiên không giống với bầu không khí tại Old Trafford rồi, nhưng Juan là một anh chàng tốt bụng và luôn đặt trái tim vào những lời ca. Vì vậy, tôi cảm thấy rất vui khi được nghe anh ấy hát.

Bình thường khi chúng tôi gặp nhau tại căng tin để ăn sáng, anh ấy sẽ đưa tay ra chào hỏi tôi và bắt đầu hát: Bruno, Bruno, Bruno. Mọi thứ lúc này thật tuyệt vời, vì tôi có thể nhìn thấy mọi người và quay lại tập luyện.

Tôi nói chuyện với tất cả các đồng đội, nhưng thân nhất là Juan và Diogo. Tôi có nói chuyện với David De Gea một lần, rồi cả Tim Fosu-Mensah, thỉnh thoảng là Fred hay Matic. Còn trên Instagram, tôi hay nói chuyện với Jesse Lingard lắm. Tôi comment trong mọi bài đăng của anh ấy.”

Người Arsenal chưa hết cay cú vì bị MU chấm dứt chuỗi bất bại lịch sử
Cesc Fabregas đã bày tỏ sự thất vọng của mình về cách Arsenal bị Manchester United kết thúc chuỗi 49 trận bất bại năm 2004.
Bruno Fernandes khiến MU choáng váng với kết quả kiểm tra hậu cách ly
Hầu hết các cầu thủ Premier League sẽ trở lại sân tập trong tình trạng tồi tệ hơn nhiều so với giai đoạn trước đây. Tuy nhiên, Bruno Fernandes thì…
Bruno Fernandes chuẩn bị tống cổ 2 thần đồng khỏi MU
Với sự bổ sung của tiền vệ Bruno Fernandes từ mùa đông vừa qua, Man United đang thừa thãi nhân sự nơi khu trung tuyến và những cơ hội cho các sao trẻ ngày càng...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X