Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Chelsea, huyền thoại MU đặt cửa vô địch cho Man City

Thứ Ba 01/08/2017 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Ryan Giggs nhận định về cuộc đua Premier League với sự ưu ái dành cho gã hàng xóm ồn ào, trong khi tin rằng tân vương Chelsea và á quân Tottenham đều sẽ sa sút.

Thêm một mùa hè chuyển nhượng đình đám ở nước Anh báo hiệu cho thêm một mùa giải Premier League hấp dẫn và cạnh tranh khốc liệt giữa top 6 đại gia. Hẳn trong số đó, Manchester City đang là cái tên được đánh giá cao nhất cho ngôi vô địch với vị thế dẫn đầu danh sách chi tiêu của cả Châu Âu thời điểm hiện tại. Hơn 200 triệu bảng đầu tư cho 5 tân binh, đội chủ sân Etihad sớm thiết lập một kỷ lục mới cấp CLB về số tiền mua sắm chỉ trong một phiên chợ.

Gat Chelsea, huyen thoai MU dat cua vo dich cho Man City hinh anh
Ryan Giggs tin Man City sẽ là ứng cử viên vô địch Premier League trong mùa giải cả Chelsea và Tottenham sa sút

Man City cũng đã cụ thể hóa sức mạnh hủy diệt của mình trong tour du đấu vừa qua trên đất Mỹ. Sau ngày ra quân chệch choạc và nhận thất bại 0-2 trước hàng xóm Man Utd, thầy trò Pep Guardiola liên tiếp làm nên hai trận đại thắng trước các đối thủ lớn Real Madrid (4-1) và Tottenham (3-0). Thực tế, Man Xanh thậm chí còn chưa ra mắt hai tân binh đắt giá từ Monaco là Bernardo Silva và Benjamin Mendy vì chấn thương.

Trông vào sự đáng gờm của Man City, huyền thoại Ryan Giggs của MU cũng phải thể hiện sự kiêng nể và đánh giá gã hàng xóm ồn ào chính là ứng cử viên số một trong cuộc đua đến ngôi vương nước Anh mùa giải tới đây. Ủng hộ đội nhà Quỷ Đỏ là một chuyện, cựu tiền vệ 43 tuổi người Xứ Wales vẫn phát biểu thành thật:

“Tôi nhận thấy Man City chính là đội bóng sáng cửa vô địch Premier League nhất, là đội bóng mà tất cả cần phải đánh bại. Họ đang sở hữu lực lượng mạnh mẽ, đồng đều và toàn diện nhất nước Anh, trải dài từ công xuống thủ. Với hàng công bao gồm toàn các hảo thủ chất lượng, giờ họ còn mạnh tay đầu tư cho hàng thủ như thủ môn Ederson và các hậu vệ cánh. Bên cạnh đó, thủ quân kỳ cựu Vincent Kompany vẫn hiện diện để dẫn lối bằng kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của mình.”


HLV Antonio Conte thua nhan cac cau thu Chelsea dang met moi vi du dau.
Ryan Giggs tin Man City sẽ là ứng cử viên vô địch Premier League trong mùa giải cả Chelsea và Tottenham sa sút

Tâng bốc Man City, thế nhưng Ryan Giggs lại dìm hàng Chelsea và Tottenham, bộ đôi thành London chia nhau hai vị trí dẫn đầu Premier League mùa giải trước. Huyền thoại bóng đá xứ Wales chia sẻ quan điểm của mình: “Bạn không bao giờ có thể phớt lờ Chelsea, dẫu vậy thì chức vô địch năm ngoái của họ, dù rất thuyết phục nhưng cũng được hưởng lợi từ lịch thi đấu thoải mái hơn các đối thủ. Tôi không chắc họ có thể bảo vệ thành công ngôi vương với cả thêm mối bận tâm Champions League như năm nay.”

“Trong khi đó, Tottenham sở hữu một đội hình tuyệt vời và cả HLV Mauricio Pochettino của họ cũng vậy. Tuy nhiên, tôi không biết liệu họ có đang quá tự tin khi nhất quyết không chiêu mộ thêm tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng này hay không? Tôi vẫn nghĩ Spurs cần thêm 1-2 người gì đó, có thể không phải cho những vị trí xuất phát nhưng là dự bị chiến lược. Họ nên có sự tăng cường chiều sâu lực lượng để cạnh tranh sòng phẳng và cày ải trên nhiều đấu trường.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X