Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gạt bỏ hiềm khích, Torres vẫn biết ơn Mourinho

Thứ Tư 03/09/2014 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bị "Người Đặc Biệt" chỉ trích nhiều trong năm cuối ở Chelsea, nhưng chân sút người Tây Ban Nha vẫn nói về thầy cũ với sự trân trọng và biết ơn sâu sắc.

"Tôi có quan hệ rất chuyên nghiệp với Jose", Torres trả lời hôm qua khi được hỏi về Jose Mourinho. "Tôi học hỏi được rất nhiều từ ông ấy". Torres khoác áo Chelsea từ đầu năm 2011 và chỉ có một năm cuối ở đây làm việc dưới trướng Mourinho. Nhưng đó là một năm ác mộng, khi anh cùng các đồng đội Samuel Eto'o, Demba Ba liên tục bị ông thầy người Bồ Đào Nha chỉ trích công khai và kịch liệt trên mặt báo về năng lực ghi bàn.

Vị trí của Torres ở Chelsea rất bấp bênh dù Mourinho mới đây đảm bảo tương lai cho anh.
 

Mourinho thậm chí còn nhấn mạnh rằng sự thiếu tin cậy từ các tay săn bàn, trong đó có Torres - người chỉ ghi được vẻn vẹn 12 bàn trên mọi mặt trận mùa trước, là một lý do quan trọng khiến Chelsea hụt hơi trên đường đua vô địch Ngoại hạng Anh vào giai đoạn cuối.

Vì sự kém cỏi ấy, Mourinho và Chelsea quyết định thay máu toàn bộ hàng công trong hè này. Diego Costa, Didier Drogba, rồi Loic Remy lần lượt được trải thảm đỏ đón về. Ở chiều ngược lại, Eto'o không được gia hạn hợp đồng, Ba bị bán cho Besiktas, còn Torres, người đi sau cùng, thì được biếu không cho Milan hai ngày trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

"Khi tôi nói ông ấy rằng tôi sẽ đến Milan, Jose chúc tôi may mắn và nói với tôi rất nhiều về niềm đam mê với bóng đá ở Italy. Tôi cũng chúc Jose mọi điều tốt đẹp nhất, như ông ấy đã chúc tôi", Torres nói thêm về người thầy cũ.

Torres là nỗi thât vọng lớn nhất của Chelsea trong kỷ nguyên Abramovich. Anh được tậu về với giá kỷ lục Ngoại hạng Anh - 83 triệu đôla - hồi tháng 1/2011, với kỳ vọng sẽ trở thành một cỗ máy săn bàn của CLB. Nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng đó.

Qua ba mùa rưỡi khoác áo Chelsea, Torres chỉ ghi được 45 bàn sau 172 lần ra sân trên mọi giải đấu. Tính trung bình, để đổi lấy một pha làm bàn của tiền đạo này, đội bóng thành London tiêu tốn tới 1,8 triệu đôla, ấy là còn chưa kể đến chi phí tiền lương.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X