Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân Lukaku không còn ‘đất sống’ tại MU

Thứ Sáu 16/08/2019 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Manchester United, Gary Pallister tin rằng Romelu Lukaku quá nặng nề để đạt thành công tại sân Old Trafford.

Với việc HLV Ole Gunnar Solskjaer thi triển lối chơi thiên nhiều hơn về phản công, Romelu Lukaku không còn được trọng dụng và phải ra đi.

Lukaku đã được đem bán cho Inter Milan trước khi MU ra quân ở Premier League 2019/20. Ở vòng đấu đầu tiên, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea.

Đây! Nguyên nhân Romelu Lukaku không còn ‘đất sống’ tại MU hình ảnh
MU thắng đậm Chelsea 4-0 với dàn cầu thủ trẻ trung

Theo Pallister, phong cách chơi mà Solskjaer áp dụng trong mùa giải này không có chỗ cho những cầu thủ với bề ngoài kềnh càng như Lukaku. “Tôi nghĩ Lukaku là một cầu thủ ghi bàn và cậu ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng, nhưng cách họ muốn chơi đôi khi cậu ấy quá nặng nề để thích nghi”, cựu trung vệ của MU nói với AmericanGambler.com.

“Bạn nhìn vào tốc độ trong bóng đá hiện đại. Có lẽ Solskjaer đã nhìn vào đó và nói rằng Lukaku không thể thực hiện điều đó trong các trận đấu của mình. Cậu ấy không thể đáp ứng yêu cầu. Đó là một cầu thủ ghi bàn, một cầu thủ ghi bàn theo bản năng. Cậu ấy không phải là người giỏi nhất nhưng có thể giúp bạn có được 15-20 bàn một mùa.”

“Dù vậy, chúng tôi tìm kiếm một cầu thủ phù hợp hơn. MU đã chơi với Lingard, Martial và Rashford trong trận đầu với Chelsea, liên tục pressing tầm cao. Vì vậy, khi bạn có thể làm điều đó, bạn sẽ có nhiều khoảng trống hơn để ghi bàn và ghi nhiều bàn thắng hơn.”

Đây! Nguyên nhân Lukaku không còn ‘đất sống’ tại MU hình ảnh 2
Romelu Lukaku được cho là không phù hợp với MU

Pallister cũng chỉ ra rằng Mason Greenwood dù mới 17 tuổi song đã sẵn sàng tỏa sáng khi MU cần. “Tôi nghĩ rằng họ có Greenwood - một tài năng đặc biệt”, người đàn ông 54 tuổi nói. “Bạn không muốn vượt lên chính mình với những chàng trai trẻ ở độ tuổi đó, nhưng đã được một thời gian kể từ khi tôi thấy bất cứ ai thoải mái trong môi trường khi trẻ đến vậy.”

“Cậu ấy có thể sử dụng cả 2 chân, biết cách ghi bàn và trông đầy tự tin vào lúc này. Cậu ấy vẫn còn nhiều việc phải làm, cần trưởng thành hơn và thực sự vươn tới đẳng cấp cao. Việc Solskjaer cho cậu ấy chơi rất nhiều trước mùa giải và đưa lên băng ghế dự bị vào cuối tuần cho thấy cậu ấy đã sẵn sàng cho Premier League.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X