Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Jadon Sancho rất phù hợp với MU, nhưng..."

Thứ Sáu 31/07/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Gary Pallister đánh giá cao sao trẻ Jadon Sancho, nhưng ông lo ngại rằng Quỷ đỏ sẽ không thể chiêu mộ ngôi sao sinh năm 2000 ở Hè 2020.

 Gary Pallister hết lời khen ngợi Sancho


Với 20 bàn thắng và 20 kiến tạo sau 44 trận ở mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi, Jadon Sancho xứng đáng là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao của Dortmund đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Sao trẻ Jadon Sancho rất phù hợp với MU, nhưng hình ảnh

Gary Pallister đánh giá cao Sancho


MU muốn có Jadon Sancho, đội chủ sân Old Trafford đang thèm khát cầu thủ sinh năm 2000. Quỷ đỏ dự định chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, Gary Pallister đánh giá cao sao trẻ Jadon Sancho, người cũ MU nói với MUTV:

"Sancho là một cầu thủ hàng đầu, tôi thích cậu ấy. Sự phát triển của cậu ấy trong thời gian gần đây thật không thể tin được. Sancho là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, khả năng ghi bàn và kiến tạo của cậu ấy đều ở mức hoàn hảo".

"Tôi chắc chắn rằng Sancho phù hợp với mọi CLB, tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy cập bến MU. Sancho sở hữu những phẩm chất như Andrei Kanchelskis hay Ryan Giggs, những cầu thủ chạy cánh hàng đầu trong lịch sử MU. Tuy nhiên, tôi lo ngại rằng MU sẽ không thể đáp ứng yêu cầu của Dortmund, chắc chắn họ sẽ yêu cầu một số tiền rất lớn cho ngôi sao của mình".

"MU đã chơi rất tốt dưới thời Solskjaer, đội bóng ngày càng hoàn thiện ở cả khả năng tấn công và phòng thủ. Nếu đội bóng tiếp tục chơi như thế và mang về những cầu thủ giàu sáng tạo, tôi nghĩ MU hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh những danh hiệu lớn".

MU đã kết thúc Ngoại hạng Anh 2019/20 ở vị trí thứ 3 trên BXH, họ có vé dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ đang tập trung cho những trận đấu còn lại ở Europa League vào tháng 8 tới.

Dortmund chịu áp lực phải bán Sancho cho MU?
Giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund cho biết về tương lai của Jadon Sancho.
Thủ môn Arsenal: Tôi không bao giờ muốn dự bị cho người khác
Thủ thành Emiliano Martinez cho biết anh luôn nỗ lực hết sức để có được vị trí chính thức trong màu áo Arsenal.
Alexis Sanchez: Trở lại Old Trafford hay tiếp tục cuộc hồi sinh ở Giuseppe Meazza?
Hoặc Inter phải chi tiền mua đứt ngôi sao 31 người Chile hoặc Sanchez trở lại Old Trafford. Với Sanchez, có một điều chắc chắn, anh sẽ phải chấp nhận giảm sâu...
Khó tin với số tiền mà MU phải trả cho mỗi điểm số ở Ngoại hạng Anh 2019/20
Với vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20, MU giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã phải trả giá cực đắt cho mỗi điểm số có được.
Vì sao Chelsea từ chối mua lại Nathan Ake?
Chelsea đã từ chối mua lại hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth ở phiên chợ Hè 2020, lý do cũng đã được tiết lộ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X