Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville vui vì nhận định sai về Jonny Evans

Thứ Ba 26/09/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã tỏ ra lo lắng khi Jonny Evans đá chính trước Burnley, anh lo ngại cầu thủ 35 tuổi sẽ mắc sai lầm, nhưng rất may điều đó đã không xảy ra.

Sau một khoảng thời gian tập luyện cùng MU, trung vệ Jonny Evans đã được Quỷ đỏ ký hợp đồng 1 năm. Với việc cả Raphael Varane, Lisandro Martinez và Harry Maguire đều dính chấn thương, HLV Erik ten Hag đã sử dụng Jonny Evans bên cạnh Victor Lindelof ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Burnley.

Cầu thủ 35 tuổi đã có một trận đấu xuất sắc. Sau khi cú đánh đầu thành bàn bị từ chối, trung vệ này đã kiến tạo giúp Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ngoài đường kiến tạo, Evans còn phòng ngự rất tốt.

Jonny Evans choi tot truoc Burnley

Jonny Evans chơi tốt trước Burnley

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được lời khen từ HLV Erik ten Hag. Mới nhất, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã có những chia sẻ về Jonny Evans. Anh nói: “Tôi sẽ nói chuyện cởi mở về điều này. Khi tôi thấy Evans đá chính trước Burnley, tôi đã rất lo lắng”.

“Cậu ấy là một hậu vệ tuyệt vời cho MU và Man City đã muốn có cậu ấy ba hoặc bốn năm trước, điều đó cho thấy Evans là một người có năng lực. Nhưng năm nay cậu ấy đã 35 tuổi, 2 năm gần đây cậu ấy không thể hiện được gì nhiều. Tôi lo ngại các tiền đạo của Burnley sẽ kết liễu cậu ấy”.

“Tôi rất vui khi những suy nghĩ của tôi đã không trở thành sự thật. Cậu ấy đã chơi tốt, cậu ấy có đường kiến tạo rất tốt cho Bruno Fernandes. Tôi mừng cho Evans, bởi tôi lo sợ mọi chuyện sẽ diễn biến theo một cách khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X