Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville vẫn đánh giá rất cao Man City

Thứ Ba 26/12/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Liverpool đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng cựu hậu vệ MU, Gary Neville vẫn đánh giá rất cao Man City.

Arsenal hiện dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 40 điểm sau 18 trận. Đoàn quân Mikel Arteta cách 2 đội xếp sau lần lượt là Liverpool và Aston Villa 1 điểm. Hiện ĐKVĐ Man City chỉ xếp thứ 5, họ kém ngôi đầu của Pháo thủ 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Sau khi vô địch FIFA Club World Cup, các học trò của Pep Guardiola sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để làm khách trên sân của Everton ở vòng đấu thứ 19. Cũng ở vòng đấu này, Arsenal tiếp West Ham trên sân nhà, trong khi Liverpool làm khách trên sân của Burnley.

Gary Neville van danh gia rat cao Man City

Gary Neville vẫn đánh giá rất cao Man City

Rõ ràng là Man City đã chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay, điều đó giúp Arsenal và Liverpool có cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Cựu hậu vệ MU, Gary Neville mới đây đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói:

Đừng loại Man City khỏi cuộc đua vô địch, họ đang xếp thứ 5, nhưng khoảng cách với ngôi đầu chưa phải quá lớn. Nếu Man City thi đấu tốt trong thời gian tới còn Arsenal và Liverpool hụt hơi, 2 CLB này nên cảm thấy lo cho vị trí của mình. De Bruyne sắp trở lại, cậu ấy sẽ khiến Man City mạnh hơn rất nhiều”. 

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher cũng đồng ý với quan điểm của huyền thoại MU, ông nói thêm: “Liverpool và Arsenal đều đánh rơi điểm số trong những trận đấu gần đây, điều này tạo cơ hội cho Man City vươn lên. Nếu đội bóng của Pep Guardiola có thể tiến sát đến ngôi đầu, họ sẽ vô địch giải đấu bởi kinh nghiệm của mình”.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X